Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chiangrai vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 21/10 (VĐQG Thái Lan 2022)

Thứ Sáu 21/10/2022 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiangrai vs Nakhon Ratchasima lúc 18h00 ngày 21/10 (VĐQG Thái Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 21/10

Chiangrai đang có những màn khởi đầu tương đối ấn tượng tính đến thời điểm này khi đội bóng này đang có cho mình vị trí thứ 6 sau 9 vòng đã đấu cùng với 15 điểm. Trong khi đó, Nakhon Ratchasima đang đứng dưới đối thủ của mình chỉ 2 bậc trên bảng xếp hạng với 3 điểm kém hơn. Mùa giải mới chỉ bắt đầu những vòng đấu đầu tiên và sẽ còn rất nhiều cơ hội để cả 2 đội bóng phấn đấu và thể hiện tham vọng của mình ở mùa giải năm nay.

Chiangrai vs Nakhon Ratchasima
Soi kèo Chiangrai vs Nakhon Ratchasima VĐQG Thái Lan 2022

Chiangrai ở những vòng đấu gần đây đang thi đấu thực sự khá kém ấn tượng. Cụ thể đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Nakhon Ratchasima còn đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng hơn với việc chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 2 thất bại ở 5 lần ra sân gần đây.

Trận đấu giữa Chiangrai và Nakhon Ratchasima được diễn ra trên sân vận động Leo Chiangrai, sân nhà của Chiangrai. Đây chính là lợi thế to lớn của Chiangrai bởi họ đang biến thánh địa của mình thành pháo đài bất khả xâm phạm ở mùa giải năm nay với 4 trận đấu bất bại trong đó có 3 chiến thắng. Trong khi đó, ở 3 cuộc viễn chinh gần nhất, Nakhon Ratchasima đều đã phải nhận thất bại.

Chiangrai đang biến Nakhon Ratchasima trở thành con mồi quen thuộc và ưa thích của mình những năm gần đây. Thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần nhất đang nghiêng về phía Chiangrai với 5 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Nhìn vào màn trình diễn trên sân nhà ở mùa giải năm nay của Chiangrai họ có đủ cơ sở để đánh bại một Nakhon Ratchasima yếu ớt trên sân khách. 3 điểm ở trận đấu này sẽ dành cho đội chủ nhà Chiangrai và sân vận động Leo Chiangrai vẫn sẽ là pháo đài bất khả xâm phạm ít nhất cho đến hết lượt trận này.

Tỷ lệ Chiangrai vs Nakhon Ratchasima

Nhận định Chiangrai vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 2110 (VĐQG Thái Lan 2022) 1

Tỷ lệ Chiangrai vs Nakhon Ratchasima

Tài/Xỉu trận Chiangrai vs Nakhon Ratchasima

Những trận đấu giữa Chiangrai và Nakhon Ratchasima thường diễn ra tương đối chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng được ghi. Cụ thể, 6/10 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Chiangrai cũng có kết quaqr tương tự. Khả năng phòng ngự ấn tượng trên sân nhà giúp Chiangrai có kết quả ấn tượng tại thánh địa của mình. Vì lẽ đó kịch bản ít bàn thắng sẽ tiếp tục lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Chiangrai vs Nakhon Ratchasima: 1-0

Thành tích đối đầu Chiangrai vs Nakhon Ratchasima

Nhận định Chiangrai vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 2110 (VĐQG Thái Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Chiangrai vs Nakhon Ratchasima

Thành tích gần đây của Chiangrai

Nhận định Chiangrai vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 2110 (VĐQG Thái Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Chiangrai

Thành tích gần đây của Nakhon Ratchasima

Nhận định Chiangrai vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 2110 (VĐQG Thái Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của Nakhon Ratchasima

Đội hình dự kiến Chiangrai vs Nakhon Ratchasima

  • Chiangrai: Anuin, Srisai, Diego, Mattos, Atirat, Sanukran, Verzura, Chotipat, Felipe, Olavio, Siwakorn.

  • Nakhon Ratchasima: Dokmaikeaw, Clough, Homsaen, Aguinaldo, Satham, Tyronne, De Bruycker, Intanee, Ferrier, Chatthong, Murray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X