Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheongju vs Bucheon 11h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 01/10/2023 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheongju vs Bucheon lúc 11h30 ngày 1/10 (Giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cheongju vs Bucheon

Bucheon vừa có trận đấu quan trọng khi tiếp đón đối thủ trực tiếp trong cuộc đua thăng hạng lên K-League 1 là Gyeongnam. Đây là trận đấu khá căng thẳng ngay từ những phút đầu, khi đôi bên đều muốn có được chiến thắng nhằm cải thiện vị thế trên bảng xếp hạng. Chỉ trong 45 phút đầu đã có đến 6 thẻ vàng được chia đều cho 2 đội sau vô số pha phạm lỗi. Tuy nhiên những bàn thắng không tỷ lệ thuận với các tình huống trọng tài phải rút thẻ.

Cheongju vs Bucheon
Nhận định Cheongju vs Bucheon 11h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023/24)

Tình thế tương tự cũng đến trong hiệp 2, và khi tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa, trung vệ Kim Young-Chan của Gyeongnam trong nỗ lực cản phá đã đưa bóng về lưới nhà. Thời gian còn lại chỉ còn đôi phút nên chiến thắng gọi tên Bucheon, chấm dứt chuỗi 2 trận mà đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua. Cũng nhờ đó mà đội bóng này hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 2 điểm kém hơn đội đang đứng trên.

Ở trận tới, Bucheon sẽ phải gặp một đối thủ khó chịu khác là Cheongju. Đội chủ nhà trận tới cũng đang rất khát khao có được vị trí trong Top 5 đội mạnh nhất. Cụ thể, Cheongju đang đứng thứ 6, bằng điểm với CLB đứng ngay trên là Gyeongnam nhưng kém về chỉ số phụ. Điểm chung với Bucheon là đôi bên đều cùng trải qua 90 phút khó khăn ở trận đấu trước, và cuối cùng chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất đến từ sai lầm nơi hàng thủ của đối phương.

Mặc dù đang kém hơn về thứ hạng nhưng Cheongju có không ít lợi thế trước Bucheon ở trận đấu này. Cụ thể, họ được chơi trên sân nhà, nơi chứng kiến phần lớn chiến thắng mùa này. Chưa kể, thành tích đối đầu của Cheongju còn vượt trội với 5 chiến thắng và chỉ để Bucheon vượt qua đúng 2 lần. Tuy nhiên để đánh bại đội khách lúc này không hề đơn giản. Do đó khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện kết quả hòa trên sân Chungbuk.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cheongju vs Bucheon

Hai đội bóng đều vừa trải qua những chiến thắng cùng với tỉ số 1-0, và điều này cũng phản ánh sự cẩn trọng nhất định tại giai đoạn này của cả đôi bên. Nhìn chung, những cuộc so tài của Cheongju và Bucheon thường diễn ra với tình cảnh khan hiếm bàn thắng. Đã có ít nhất 3 trận không có lấy 1 lần các cầu thủ ăn mừng. Nên người hâm mộ sẽ chưa chắc được chứng kiến mưa bàn thắng lúc này..

Dự đoán kết quả Cheongju vs Bucheon: 1-1

Thành tích đối đầu Cheongju vs Bucheon

Nhận định Cheongju vs Bucheon 11h30 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Cheongju vs Bucheon

Thành tích gần đây của Cheongju

Nhận định Cheongju vs Bucheon 11h30 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Cheongju

Thành tích gần đây của Bucheon

Nhận định Cheongju vs Bucheon 11h30 ngày 110 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Bucheon

Đội hình dự kiến Cheongju vs Bucheon

  • Cheongju: Park Dae-Han, Lee Han-Saem, Park Kun, Park Jin-Seong, Lee Jung-Taek, Kim Myung-Sun, Jang Hyeok-Jin, P. Makrillos, Hong Won-Jin, Jorge Luiz, Kim Ji-Woon.

  • Bucheon: Lee Bum-Soo, Nilson, Park Hyung-Jin, Lee Dong-Hee, Seo Myeong-Kwan, Choi Jae-Young, Jung Hee-Woong, Kim Bo-Yong, K. Takahashi, Kim Ho-Nam, Lee Eui-Hyeong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X