Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheongju vs Anyang 17h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheongju vs Anyang lúc 17h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định bóng đá chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Cheongju vs Anyang

Anyang cuối cùng cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng ở vòng đấu thứ 28 vừa qua, sau chuỗi ngày liên tiếp mất điểm khiến họ buộc phải xa rời Top đầu. Trước đối thủ có phong độ bất ổn như Jeonnam Dragons, đội bóng này đã sớm thiết lập thế trận vượt trội và liên tiếp có được những cơ hội ăn bàn. Yago Cesar mở tỉ số cho Anyang ở phút thứ 17, đồng thời cũng mở ra luôn một ngày thi đấu ấn tượng cho cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Cheongju vs Anyang
Nhận định Cheongju vs Anyang 17h30 ngày 30/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023/24)

Yago Cesar sau đó đóng góp thêm 2 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội lập công, để đến phút thứ 50, Anyang đã dẫn Jeonnam Dragons đến 3 bàn. Và dù để cho đối phương chọc thủng lưới ngay sau đó, Anyang vẫn biết cách bảo toàn thành quả để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1. Với 3 điểm có được, Anyang đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Hàn Quốc. Họ chỉ còn kém Top 2 với khoảng cách 5 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Thử thách trong trận đấu tới của Anyang là Cheongju, đội bóng đang có những sự hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn lượt đấu tính điểm lần thứ 3. Mới nhất, họ đã có thêm 1 điểm khi hòa không bàn thắng với Cheonan City. Thực tế, đáng lẽ ra Cheongju phải có được chiến thắng khi đối thủ của đội bóng này đang đứng cuối bảng. Dẫu sao, lúc này Cheongju đang có chuỗi trận ấn tượng với 11 trận liên tiếp không thua, trong đó có 7 trận không để thủng lưới.

Việc đụng độ với Cheongju không phải điều dễ dàng với Anyang, nhất là khi họ đã để cho đối phương đánh bại ở trận đấu hồi tháng 7. Đó cũng là cuộc đấu mà Cheongju được chơi trên sân nhà và sớm có bàn thắng dẫn trước. Dù sao, đây cũng chỉ là chiến thắng đầu tiên của họ trước Anyang, sau 2 thất bại liên tiếp trước đó. Nhìn chung, hai đội đều cần điểm để đua tranh suất thăng hạng, vì vậy một kết quả hòa cũng sẽ là hợp lý hơn cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cheongju vs Anyang

Hàng thủ của Cheongju đang thi đấu tương đối ấn tượng nhờ sự cơ động và khả năng bọc lót tốt từ hàng thủ 3 người, kết hợp với 2 hộ công biên hỗ trợ. Vì vậy và 5 trận đấu gần nhất, đội bóng này chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Trong khi đó, Anyang cũng đang hồi phục dần nhờ việc bảo toàn mành lưới không để đối phương bắn phá quá nhiều. Sự cẩn trọng sẽ được đặt lên hàng đầu ở cuộc đấu này, dẫn đến khả năng có bàn thắng là không quá cao..

Dự đoán kết quả Cheongju vs Anyang: 0-0

Thành tích đối đầu Cheongju vs Anyang

Nhận định Cheongju vs Anyang 17h30 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Cheongju vs Anyang

Thành tích gần đây của Cheongju

Nhận định Cheongju vs Anyang 17h30 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Cheongju

Thành tích gần đây của Anyang

Nhận định Cheongju vs Anyang 17h30 ngày 308 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Anyang

Đội hình dự kiến Cheongju vs Anyang

  • Cheongju: Park Dae-Han, Lee Han-Saem, Park Kun, Park Jin-Seong, Lee Jung-Taek, Kim Myung-Sun, Jang Hyeok-Jin, P. Makrillos, Hong Won-Jin, Jorge Luiz, Kim Ji-Woon.

  • Anyang: Park Seong-Su, Jeong Jun-Yeon, Lee Chang-Yong, Baek Dong-Gyu, Ju Hyun-Woo, Hwang Ki-Wook, Lee Dong-Su, Kim Hyeong-Jin, Bruno Paraiba, Yago Cesar, Choi Sung-Bum.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X