Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cheonan vs Cheongju 17h30 ngày 27/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 27/08/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheonan vs Cheongju lúc 17h30 ngày 27/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cheonan vs Cheongju

Cheongju đã có màn thay đổi phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ khi bước vào giai đoạn lượt về. Đội bóng này lại vừa có thêm 3 điểm khi tiếp đón Gimpo Citizen trên sân nhà ở vòng đấu thứ 27 Hạng 2 Hàn Quốc. Tuy rằng đây không phải là một trận đấu quá dễ dàng dành cho Cheongju, vì trước tiên đối thủ của họ hiện đang cạnh tranh chức vô địch. Cheongju đã phải chịu đựng suốt 80 phút với hàng loạt tình huống tấn công của đối phương. Để rồi chỉ cần 1 pha bóng nguy hiểm duy nhất đã khiến Gimpo Citizen phải vào lưới nhặt bóng bằng cú sút của Lee Seung-Jae ở phút 86.

Cheonan vs Cheongju
Nhận định Cheonan vs Cheongju 17h30 ngày 27/8 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023/24)

Chiến thắng này kéo dài chuỗi trận bất bại của Cheongju lên con số 10, bao gồm 7 trong số đó là chiến thắng. Điều đặc biệt hơn khi họ chỉ phải lọt lưới vỏn vẹn 3 lần trong quãng thời gian đó. Tuy nhiên, quãng thời gian thi đấu quá chậm chạp ở đầu mùa đã khiến Cheongju gặp khó trong việc tìm đường trở lại. Hiện tại, đội bóng này mới chỉ có được vị trí thứ 8 với 35 điểm sau 24 trận đã đấu. Dù sao, khoảng cách giữa Cheongju với Top 5 chỉ là 4 điểm và họ vẫn còn cơ hội để vươn lên cạnh tranh một suất thi đấu tại K-League 1 mùa sau.

Cơ hội để kéo dài chuỗi trận ấn tượng của Cheongju sẽ đến ở vòng tới, khi họ hành quân đến sân của Cheonan City. Đây là đội bóng đã từng mạnh miệng tuyên bố sẽ thăng hạng mùa này, nhưng giờ lại đứng chót bảng và trở thành "kho điểm" cho các đội còn lại. Sau 25 trận ra sân, Cheonan City mới chỉ mang về vỏn vẹn 9 điểm ít ỏi với 1 chiến thắng duy nhất khi tiếp đón Seongnam trên sân nhà. May mắn cho đội chủ sân Baekseok khi mùa giải năm nay K-League 2 không có đội xuống hạng, nên có thua liên tục thì họ vẫn có thể yên tâm.

Nhìn vào những trận đấu gần đây của Cheonan, bất kỳ đội bóng nào cũng phải đặt nhiệm vụ thắng đối thủ này. Có vẻ như việc hết mục tiêu phấn đấu khiến họ mất tinh thần mỗi khi ra sân. Trong 4 vòng đấu gần nhất, Cheonan nhận về 3 thất bại và 1 trận hòa, với điểm số duy nhất có được nhờ cầm chân Gyeongnam vòng vừa qua. Họ cũng cầm hòa Cheongju ở lần gặp nhau gần nhất, nhưng lại thua ở cuộc đụng độ đầu tiên của mùa giải. Với tình thế hiện tại, không khó để mường tượng ra viễn cảnh đội khách sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cheonan vs Cheongju

Khả năng cao Cheongju sẽ mang về những điểm số tối đa sau 90 phút tới, nhưng quan trọng là họ sẽ thắng theo cách nào. Nhìn chung với sự chênh lệch giữa đôi bên thì một chiến thắng đậm sẽ không mang đến bất ngờ. Thậm chí đây có thể là một trận thua không gỡ của Cheonan, nhờ hàng thủ đang thi đấu ấn tượng và thói quen không để thủng lưới của các vị khách. Không có nhiều phương án cho chủ nhà có thể tấn công và đe dọa khung thành đối phương.

Dự đoán kết quả Cheonan vs Cheongju: 0-3

Thành tích đối đầu Cheonan vs Cheongju

Nhận định Cheonan vs Cheongju 17h30 ngày 278 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Cheonan vs Cheongju

Thành tích gần đây của Cheonan

Nhận định Cheonan vs Cheongju 17h30 ngày 278 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Cheonan

Thành tích gần đây của Cheongju

Nhận định Cheonan vs Cheongju 17h30 ngày 278 (Hạng 2 Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Cheongju

Đội hình dự kiến Cheonan vs Cheongju

  • Cheonan: Kim Min-Jun, Park Joon-Kang, Lee Kwang-Jun, Kim Ju-Hwan, Kim Joo-Heon, Lee Jae-Won, Shin Hyung-Min, Lee Seok-Kyu, Jung Seok-Hwa, Paulo, Bruno Mota.

  • Cheongju: Park Dae-Han, Lee Han-Saem, Park Kun, Park Jin-Seong, Lee Jung-Taek, Kim Myung-Sun, Jang Hyeok-Jin, P. Makrillos, Hong Won-Jin, Jorge Luiz, Kim Ji-Woon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X