Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chennaiyin vs North East 21h00 ngày 24/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Sáu 24/02/2023 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chennaiyin vs North East lúc 21h00 ngày 24/2 (VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chennaiyin vs North East

Câu lạc bộ chủ nhà Chennaiyin đã có 9 trận đá trên sân nhà của mình, thành tích mà đội bóng này giành được từ đối thủ là 2 thắng 4 hòa và 3 thất bại, trong số trận đấu trôi qua đó các cầu thủ của Chennaiyin ghi được 12 bàn thắng và để thủng lưới 16 bàn.

Chennaiyin vs North East United
Soi kèo Chennaiyin vs North East United VĐ Ấn Độ 2023

Đội khách North East United đã có 9 trận đá xa nhà ở mùa giải năm nay, thành tích mà đội khách thể hiện là khó lòng tệ hơn được nữa khi không có bất cứ chiến thắng nào cả, giành 1 trận hòa duy nhất và để thua 8 trận. 9 trận đấu đó North East United ghi được 7 bàn và để thủng lưới 23 bàn.

Với màn trình diễn nghèo nàn của Chennaiyin và North East United như vậy, cả hai đội bóng này đều không thể chen chân vào nhóm tham dự giai đoạn 2 của VĐ Ấn Độ được. Thành tích đối đầu đang ủng hộ Chennaiyin giành chiến thắng nhiều hơn là North East United, bởi đội chủ nhà có 3 trận thắng trước đội khách trong 5 trận gần nhất, 2 trận còn lại thì có kết quả hòa, tức North East United không có bất cứ chiến thắng nào cả. Chẳng có gì quá bất ngờ nếu như Chennaiyin tiếp tục đánh bại North East United thêm một lần nữa với tỷ số đậm như ở lượt đi VĐ Ấn Độ mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Chennaiyin vs North East United

Nhận định Chennaiyin vs North East United 21h00 ngày 242 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ Chennaiyin vs North East United

Tài/Xỉu trận Chennaiyin vs North East United

Trận đấu gần nhất Chennaiyin và North East United gặp nhau đã mang đến cho người hâm mộ bữa tiệc bàn thắng đúng nghĩa với 10 bàn thắng được ghi, 7 cho Chennaiyin và 3 cho North East United. Trận đấu tới để lặp lại điều này thì là không thể, nhưng chắc chắn cuộc chiến này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi, ít nhất sẽ là 3 bàn thắng xuất hiện. Như vậy là đủ để cho kèo tài giữa Chennaiyin và North East United nổ.

Dự đoán kết quả Chennaiyin vs North East United: 5-2

Thành tích đối đầu Chennaiyin vs North East United

Nhận định Chennaiyin vs North East United 21h00 ngày 242 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu Chennaiyin vs North East United

Thành tích gần đây của Chennaiyin

Nhận định Chennaiyin vs North East United 21h00 ngày 242 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của Chennaiyin

Thành tích gần đây của North East United

Nhận định Chennaiyin vs North East United 21h00 ngày 242 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của North East United

Đội hình dự kiến Chennaiyin vs North East United

  • Chennaiyin: Samik Mitra, Ajith Kumar, Abdenasser El Khayati, Gurmukh Singh, Fallou Diagne, Edwin Sydney Vanspaul, Akash Sangwan, Julius Düker, Kwame Karikari, Anirudh Thapa, Vincy Barretto.

  • North East United: Mirshad Michu, Gaurav Bora, Rochharzela, Aaron Evans, Joe Zoherliana, Tondonba Singh, Emil Benny, Pragyan Gogoi, Wilmar Jordán, Jon Gaztañaga, Romain Philippoteaux.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X