Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze 14h00 ngày 27/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 27/12/2022 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze vdqg trung quoc hom nay
nhan dinh bong da soi keo Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze vdqg trung quoc hom nay

Nhận định bóng đá hôm nay Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze (0:2): 4-1

Sau 32/34 vòng tại Chinese Super League 2022, Chengdu Rongcheng vẫn còn cửa cạnh tranh vị trí thứ 3 chung cuộc (được dự AFC Champions League 2023) dù quyền định đoạt không nằm trong tay họ. Theo đó, đại diện của Thành Đô đang sở hữu 59 điểm, kém 3 điểm so với Zhejiang (thứ 3) trong bối cảnh hai đội chung số trận nhưng Chengdu Rongcheng kém xa về hiệu số phụ (+16 so với +34)

Như vậy, thầy trò HLV Seo Jung-won chỉ có thể lọt vào Top 3 nếu giành số điểm nhiều hơn đối thủ ở 2 trận còn lại chứ trong trường hợp vẫn bằng điểm thì đến 99,99% Chengdu Rongcheng vẫn phải xếp sau. Dù sao "còn sống là còn hy vọng" và với những gì đã thể hiện mùa này (cần nhớ Chengdu Rongcheng chỉ là tân binh của giải VĐQG Trung Quốc năm nay) thì có thể tin Chengdu Rongcheng sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.

Bên kia chiến tuyến, Wuhan Yangtze hứa hẹn cũng còn nguyên động lực chiến đấu chẳng kém gì đội chủ nhà bởi hiện tại đội bóng đến từ thành phố Vũ Hán hiện đứng thứ 16/18 trên BXH. Đây là vị trí phải xuống hạng trực tiếp, nhưng Wuhan Yangtze chỉ kém đúng 1 điểm so với suất trụ hạng cuối cùng đang tạm nằm trong tay Guangzhou City.

Trong bối cảnh mục tiêu và động lực của đôi bên rất cân bằng thì khía cạnh chuyên môn càng được đề cao mà về khoản này thì Chengdu Rongcheng hoàn toàn ăn đứt. Kể từ cuối tháng 10 cho đến nay, Chengdu Rongcheng đã không thua 14 trận liên tiếp ở mọi giải đấu (thắng 10 về chuyên môn và thắng 12 về tỷ lệ châu Á). Mới nhất, họ đã xuất sắc đánh bại Wuhan Three Towns, đội bóng đang đứng thứ 2 và đua tranh chức vô địch với đội đầu bảng Shandong Taishan. 

Còn Wuhan Yangtze chỉ thắng được 2 và thua tới 5 ở 8 vòng gần nhất. Thêm vào đó, việc mức chấp của Chengdu Rongcheng tăng từ 1 1/2 ban đầu lên 2 bàn hiện tại (tính đến sáng nay) và điểm ăn thấp bên cửa chủ nhà càng hé mở kịch bản Chengdu Rongcheng sẽ ca khúc khải hoàn, thậm chí với tỷ số cách biệt.

ty le keo Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze vdqg trung quoc hom nay
Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze

Thống kê Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze

nhan dinh bong da soi keo Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze vdqg trung quoc hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Wuhan Yangtze
nhan dinh bong da soi keo Chengdu Rongcheng vs Wuhan Yangtze vdqg trung quoc hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X