Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 14h00 ngày 10/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 10/12/2022 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port lúc 14h00 ngày 10/12 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 14h00 ngày 10/12

Cả Chengdu Rongcheng và Shanghai Port đều đang cạnh tranh vô cùng gắt gao tấm huy chương đồng ở mùa giải năm nay với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải. Lúc này, Chengdu Rongcheng đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 54 điểm sau 29 trận đã đấu. Hiện tại họ chỉ kém đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 khoảng cách là 1 điểm mà thôi. Trong khi đó, Shanghai Port đang đứng ngay sau đối thủ của mình ở trận đấu này với 2 điểm ít hơn.

Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port
Soi kèo Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port VĐQG Trung Quốc 2022

Chengdu Rongcheng thời gian vừa qua đang trình diễn một phong độ cực cao. Cụ thể đã 10 trận đấu liên tiếp họ bất bại trong đó đã giành tới 8 chiến thắng. Trái với điều đó, Shanghai Port đang thể hiện sự hụt hơi và thiếu ổn định của mình khi họ chỉ đang có 2 chiến thắng và để thua tới 3 trận ở 5 trận đấu gần nhất ra sân của mình.

Chengdu Rongcheng thi đấu cực ổn định mỗi lần họ được chơi trên sân nhà Chengdu Longquanyi. Sau 13 trận đấu tại thánh địa của mình, Chengdu Rongcheng mới chỉ phải nhận đúng 1 thất bại. Trong khi đó, Shanghai Port vẫn thể hiện sự thất thường của mình ở trên sân khách với 3 chiến thắng và 2 thất bại ở 5 lần viễn chinh gần nhất của mình.

Lần duy nhất 2 đội gặp nhau trong lịch sử chính là trận đấu ở lượt đi mùa giải năm nay. Lợi thế vào thời điểm này đang thuộc về Shanghai Port với chiến thắng ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên kịch bản này sẽ khó lòng lặp lại ở trận đấu này khi mà Chengdu Rongcheng đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng ở giai đoạn lượt về. Nếu như có thể thi đấu tập trung và tận dụng tối đa lợi thế trên sân nhà, đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để Chengdu Rongcheng phục thù trước đối thủ của mình.

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 14h00 ngày 1012 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Tài/Xỉu trận Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Trận đấu lượt đi 2 đội gặp nhau đã được chứng kiến tới 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Chengdu Rongcheng và 4/5 trận đấu gần nhất của Shanghai Port cũng có kết quả tương tự. Phong độ hàng công của Chengdu Rongcheng đang là rất cao trái với sự tệ hại của hàng thủ Shanghai Port. Vì lẽ đó kịch bản tưng bừng bàn thắng sẽ tiếp tục diễn ra ở cuộc tái đấu này.

Dự đoán kết quả Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port: 3-1

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 14h00 ngày 1012 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 14h00 ngày 1012 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 14h00 ngày 1012 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

  • Chengdu Rongcheng: Xiao Feng, Guichao, Hu Jing, Ruibao, Hu, Gan, Liu Tao, Feng Zhuoyi, Rômulo, Kim Min-woo, Felipe Silva.

  • Shanghai Port: Yan Junling, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Li Ang, Mirahmetjan, Cai Huikang, Xu Xin, Feng Jin, Li Shenyuan, Lu Wenjun, Liu Zhurun.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X