Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port 15h30 ngày 8/1 (Cúp QG Trung Quốc 2022/23)

Thứ Bảy 07/01/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port (15h30 ngày 8/1, Cúp QG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Trận tứ kết lượt về cúp quốc gia trung quốc giữa Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port thực chất không còn mang nhiều ý nghĩa khi mà đội khách Shanghai Port đã có chiến thắng với tỷ số quá đậm ở trận đấu lượt đi. Tuy nhiên đội chủ nhà chắc chắn không hề dễ dàng bỏ cuộc và họ vẫn đang tin vào điều kỳ diệu dù rất nhỏ. 

Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port
Soi kèo Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port (15h30 ngày 8/1, Cúp QG Trung Quốc)

Đội chủ nhà Chengdu Rongcheng tiến tới trận tứ kết này một cách xứng đáng nhưng đối thủ của họ dường như là một thử thách quá lớn. Thất bại với tỷ số đậm đà 4 bàn không gỡ ngay trên sân của đối phương khiến cho hy vọng của các cầu thủ Chengdu Rongcheng ngày càng mong manh hơn. Phong độ của đội bóng này dù đang khá tốt với 4/5 chiến thắng gần nhất. 

Đội khách Shanghai Port đang có một tâm lý khá thoải mái ở trận đấu lượt về này khi tấm vé vào tứ kết gần như chắc chắn đã nằm trong tay họ. Việc có một cách biệt quá an toàn cùng với đó là không để bị thủng lưới khiến cho Shanghai Port có thể toan tính ở trận đấu này. Phong độ của họ là cực kỳ ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp. 

Trong quá khứ Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port đã từng gặp nhau 3 lần trước đó và đội chủ nhà Chengdu Rongcheng chưa một lần đánh bại đối thủ này. Sự vượt trội của các vị khách đang thể hiện quá rõ, cơ hội để  Shanghai Port vượt ải handicap là rất cao. 

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Những con số thống kê cho thấy  Shanghai Port chưa từng một lần bị Chengdu Rongcheng chọc thủng lưới, 2/3 trận đấu của họ với đội bóng này đều ghi ít nhất từ 3 bàn trở lên. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này. 

Dự đoán kết quả Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port: 1 - 3

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port (15h30 ngày 81, Cúp QG Trung Quốc) 1

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port (15h30 ngày 81, Cúp QG Trung Quốc) 2
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port (15h30 ngày 81, Cúp QG Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Shanghai Port

  • Chengdu Rongcheng: Xiao Feng, Guichao, Hu Jing, Ruibao, Hu, Gan, Liu Tao, Feng Zhuoyi, Rômulo, Kim Min-woo, Felipe Silva.

  • Shanghai Port: Yan Junling, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Li Ang, Mirahmetjan, Cai Huikang, Xu Xin, Feng Jin, Li Shenyuan, Lu Wenjun, Liu Zhurun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X