Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 19/12 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 19/12/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka lúc 14h30 ngày 19/12 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 19/12

Chengdu Rongcheng sẽ tiếp tục vòng 3 của giải đấu cúp quốc gia Trung Quốc với cuộc chạm trán đối thủ Meizhou Hakka. Đây đều là những câu lạc bộ hiện tại đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Lúc này trên bảng xếp hạng vô địch quốc gia, Chengdu Rongcheng đang đứng ở vị trí thứ 5 với 56 điểm và họ đang kém nhóm có huy chương khoảng cách 3 điểm. Đối với Meizhou Hakka đội bóng này đang sở hữu vị trí an toàn thứ 9 trên bảng xếp hạng với 43 điểm và không còn mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay.

Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka
Soi kèo Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Chengdu Rongcheng thời gian gần đây đang có một chuỗi phong độ vô cùng ổn định với 12 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 8 chiến thắng. Trong khi đó, Meizhou Hakka đang thể hiện sự kém cỏi của mình về mặt phong độ với 1 chiến thắng và 4 trận thua ở 5 trận đấu gần nhát.

Chengdu Rongcheng sẽ có lợi thế cực lớn khi họ được thi đấu trên sân nhà Chengdu Longquanyi ở vòng 3 của cúp quốc gia. Nói vậy là bởi họ đang biến thánh địa của mình thất pháo đài bất khả xâm phạm với 10 trận đấu liên tiếp bất bại và giành tới 6 chiến thắng. Nên nhớ, Meizhou Hakka đã phải nhận thất bại ở cuộc viễn chinh gần nhất của mình.

Meizhou Hakka đang tự biến mình trở thành con mồi ưa thích và quen thuộc nhất khi họ đối đầu với Chengdu Rongcheng. Bằng chứng là ở 5 lần gặp nhau gần nhất, Chengdu Rongcheng giành tới 3 chiến thắng và để hòa 2 trận. Lúc này phong độ cực cao của Chengdu Rongcheng sẽ giúp họ tự tin có mặt ở vòng đấu tiếp theo của cúp quốc gia Trung Quốc. Meizhou Hakka sẽ có động lực khi đây chính là giải đấu duy nhất họ còn cơ hội vô địch nhưng với thực lực yếu kém họ khó có thể làm được điều bất ngờ trên sân vận động Chengdu Longquanyi.

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka

Tài/Xỉu trận Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka

Ở 3/5 trận đấu mà 2 đội đối đầu với nhau đã được chứng kiến từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Tuy vậy, 4/5 trận đấu gần đây của Chengdu Rongcheng và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Meizhou Hakka về Under bàn thắng. Hàng công của Meizhou Hakka đang gặp vấn đề lớn trong khâu dứt điểm và vì lẽ đó người hâm mộ khó có thể chứng kiến trận đấu tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka: 2-0

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka 14h30 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Meizhou Hakka

  • Chengdu Rongcheng: Zhang Yanru, Liu Tao, Windbichler, Junchen Gou, Kim Min-Woo, Chao Gan, Tim Chow, Xin Tang, Mutellip Iminqari, Saldanha Marinho, Pacheco da Silva.

  • Meizhou Hakka: Hou Yu, Tze-Nam Yue, Liao Junjian, Rade Dugalić, Zhechao Chen, Wei Cui, Liang Shi, Yilin Yang, Rodrigo Henrique, Hongbo Yin, Chisom Egbuchulam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X