Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Hebei 18h30 ngày 3/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 03/11/2022 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chengdu Rongcheng vs Hebei lúc 18h30 ngày 3/11 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chengdu Rongcheng vs Hebei 18h30 ngày 3/11

Chengdu Rongcheng đang có một thứ hạng an toàn trên bảng xếp hạng vào thời điểm này. Hiện tại đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 35 điểm sau 22 vòng đấu. Với tình hình như hiện tại, Chengdu Rongcheng đã gần như không còn mục tiêu gì cho mùa giải năm nay. Trong khi đó, tấm vé xuống hạng gần như đã chắc chắn nằm trong tay của Hebei khi đội bóng này mới chỉ có cho mình 3 điểm sau 22 vòng đã đấu.

Chengdu Rongcheng vs Hebei
Soi kèo Chengdu Rongcheng vs Hebei VĐQG Trung Quốc 2022

Chengdu Rongcheng với một cách biệt an toàn đang có cho mình những trận đấu với phong độ vô cùng thất thường. Sau 5 trận đấu gần nhất, Chengdu Rongcheng đang có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận. Trong khi đó, Hebei đang trải qua chuỗi 15 trận đấu liên tiếp toàn thua ở mùa giải năm nay.

Sân nhà Chengdu Longquanyi không phải là lợi thế quá lớn của Chengdu Rongcheng ở trận đấu này. Sau 7 trận đấu trên thánh địa của mình ở mùa giải năm nay, Chengdu Rongcheng mới chỉ có cho mình 8 điểm. Trong khi đó, sau 11 cuộc viễn chinh ở mùa giải năm nay, Heibei thậm chí còn chưa có nổi bất cứ 1 điểm số nào.

Ở lần gặp nhau duy nhất ở lượt đi mùa giải năm nay, Chengdu Rongcheng đã có cho mình thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Hebei. Vào thời điểm này, Hebei có lẽ chỉ chờ mùa giải kết thúc để chính thức nhận cho mình tấm vé xuống hạng. Tinh thần của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện vào thời điểm này đang là vô cùng rệu rã. Gặp Hebei vào thời điểm này là cơ hội không thể nào tốt hơn để Chengdu Rongcheng có được cho mình 3 điểm trọn vẹn.

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Hebei

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Hebei 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Chengdu Rongcheng vs Hebei

Tài/Xỉu trận Chengdu Rongcheng vs Hebei

Ở lần duy nhất gặp nhau cho tới thời điểm này, người hâm mộ chỉ được chứng kiến duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4 trận đấu gần nhất của Chengdu Rongcheng cũng về Under bàn thắng. Ngoài ra, Chengdu Rongcheng sẽ là đội kiểm soát thế trận và hàng công không quá ấn tượng sẽ khiến họ hạn chế số bàn thắng ghi vào lưới đối thủ. Do đó kịch bản chiến thắng tối thiểu sẽ rất dễ lặp lại ở trận đấu lượt về tới đây.

Dự đoán kết quả Chengdu Rongcheng vs Hebei: 1-0

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Hebei

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Hebei 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Chengdu Rongcheng vs Hebei

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Hebei 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Hebei

Nhận định Chengdu Rongcheng vs Hebei 18h30 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Hebei

Đội hình dự kiến Chengdu Rongcheng vs Hebei

  • Chengdu Rongcheng: Xiaofeng Geng, Tao Liu, Richard Windbichler, Ruibao Hu, Xin Tang, Chao Gan, Zhuoyi Feng, Min Woo Kim, Romulo, Baixu Xiang, Guichao Wu.

  • Hebei: Bao Yaxiong, Ding Haifeng, Zhang Junzhe, Pan Ximing, Cui Lin, Yao Daogang, Yao Xuchen, Song Xintao, Gao Yunan, Gao Huaze, Luo Shipeng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X