Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chelsea vs Watford 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Chủ Nhật 22/05/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Watford lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Chelsea đang thi đấu khá rời rạc ở giai đoạn cuối của Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên khi đối thủ ở lượt trận hạ màn chỉ là một Watford đã xuống hạng, không khó để The Blues có một thắng lợi tưng bừng để tri ân người hâm mộ.
Chelsea vs Watford
Chelsea vs Watford

Nhận định bóng đá đêm nay Chelsea vs Watford (0:2): 4-1


Với việc đã không còn mục tiêu phấn đấu do đã chắc chắn có một suất dự Champions League mùa sau (chính xác thì đã 99,99% đứng thứ 3 chung cuộc) nên không quá ngạc nhiên khi thời gian qua, Chelsea không có được kết quả tốt để làm thoả mãn người hâm mộ, đặc biệt trong bối cảnh thượng tầng đội bóng vẫn rất hỗn loạn bởi sự khó khăn ở quá trình chuyển giao sang giới chủ mới trước những động thái cản trở quyết liệt từ chính phủ Anh.

5 vòng đấu gần nhất, The Blues chỉ có được vẻn vẹn 1 chiến thắng trước Leeds, còn lại là 3 trận hòa và 1 thất bại. Vòng đấu cuối cùng vào đêm nay, Chelsea được chơi trên sân nhà Stamford Bridge và đối thủ chỉ là một Watford đã chính thức xuống hạng.

Tại sào huyệt, bộ mặt của thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng chẳng khá khẩm hơn mấy: chỉ ca khúc khải hoàn 1/5 màn tiếp khách vừa qua. Tuy nhiên có lẽ toàn đội Chelsea không hề muốn khép lại mùa giải bằng một trận đấu không tốt nữa, lại còn trước hàng chục nghìn khán giả nhà và đối thủ thì quá yếu dù rằng sau đây, đội bóng có lâm vào tình trạng "tan đàn xẻ nghé" đi chẳng nữa.

Như đã đề cập, Watford đã chính thức rớt hạng và kể cả khi còn đang chiến đấu để vớt vát lại hy vọng trụ hạng thì đội bóng này cũng thi đấu cực tồi tệ: kiếm được đúng 1 điểm duy nhất ở 8 trận gần nhất. Bởi thế, chẳng có chuyện đến trận cuối, Watford bỗng dưng lại thi đấu "lên đồng" để gây khó khăn cho Chelsea.

Giới chuyên môn cũng không tin vào một bất ngờ tại Stamford Bridge khi để Chelsea chấp đến 2 hòa. Thậm chí không loại trừ khả năng đến giờ bóng lăn, Chelsea còn chấp đến -2 1/4 bởi điểm ăn bên cửa chủ nhà đang thấp và vẫn trong xu thế giảm. Theo ghi nhận, đây là mức chấp thuộc hàng cao nhất từ xưa đến nay khi Chelsea đón tiếp Watford. Vì thế sẽ quá rủi ro khi tin vào đội khách ở trận này.

Chelsea vs Watford
Tỷ lệ Chelsea vs Watford

Thông tin đáng chú ý Chelsea vs Watford

  • Chelsea: Kovacic, Chilwell, Hudson-Odoi (chấn thương)
  • Watford: Sarr, Dennis, Louza, Kucka, King, Femenia, Hernandez (chấn thương)
  • Watford thua 7/8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Watford thua kèo hiệp 1 và cả trận ở 6/8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Chelsea ghi dưới 2 bàn ở 5 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh
  • Watford thủng lưới 13 bàn ở 5 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh
  • Có trung bình 3 bàn ở 5 trận gần nhất Chehelsea gặp Watford ở Ngoại hạng Anh
     

Đội hình dự kiến Chelsea vs Watford

  • Chelsea: Édouard Mendy, César Azpilicueta, Antonio Rüdiger, Malang Sarr, Marcos Alonso, Jorginho, N’Golo Kanté, Reece James, Hakim Ziyech, Mason Mount, Romelu Lukaku
  • Watford: Ben Foster, Jeremy Ngakia, Christian Kabasele, Craig Cathcart, Adam Masina, Moussa Sissoko, Edo Kayembe, Dan Gosling, Samuel Kalu, João Pedro, Ken Sema
Dự đoán kết quả Chelsea vs Watford: 4-1

Thống kê Chelsea vs Watford

Chelsea vs Watford
Đối đầu Chelsea vs Watford
Chelsea vs Watford
Thành tích gần đây của Chelsea
Chelsea vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X