Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Chelsea vs Villarreal 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp Châu Âu)

Thứ Tư 11/08/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Villarreal lúc 2h00 ngày 12/8 (Siêu cúp châu Âu 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chelsea vs Villarreal
Chelsea vs Villarreal

Nhận định bóng đá Chelsea vs Villarreal (0:3/4)


Một mùa giải mới tại châu Âu sẽ được chính thức bắt đầu bằng trận Siêu cúp giữa nhà ĐKVĐ Champions League, Chelsea và nhà ĐKVĐ Europa League, Villarreal. Xét về khía cạnh thực lực thì hiển nhiên Chelsea được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Đại diện nước Anh cũng sở hữu đội ngũ nhân sự vượt trội so với Tàu ngầm vàng.

Tuy vậy chính vì dàn chủ lực chất lượng mà Chelsea không thể có sự chuẩn bị tốt cho trận Siêu cúp nói riêng và mùa giải mới 2021/22 nói chung bởi nhiều cầu thủ vừa mới trở lại tập luyện chưa được bao lâu do phải tham dự các giài đấu quốc tế cấp độ ĐTQG trong mùa hè vừa rồi. Ngoài yếu tố thể lực khó có thể hồi phục 100% thì cảm giác bóng và trạng thái thi đấu cũng là một vấn đề.

Về phía đối diện, Villarreal sau mùa giải đại thành công đã giữ được ổn định bộ khung đội hình, không rơi cảnh chảy máu nhân tài. Số lượng cầu thủ Villarreal phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia cũng không nhiều nên đội bóng này thuận lợi hơn trong kế hoạch luyện tập cho mùa giải mới.

Thầy trò HLV Unai Emery đã rất tích cực thi đấu giao hữu khi chơi tới 7 trận. Tuy thành tích kém khả quan (4 hòa, 3 thua) song phần lớn quân xanh khá chất lượng (Leeds, Leicester, Valencia, Marseille, Lyon) nên không đến nỗi quá tệ. Tuy nhiên, nói gì thì nói, Chelsea vẫn mạnh hơn hẳn, lại vẫn duy trì được độ ổn định dưới thời HLV Thomas Tuchel. Họ chỉ có 3 trận "làm nóng" trước mùa giải và kết quả rất ổn: thắng Bournemouth và Arsenal cùng hòa Tottenham.

Ngoài ra mức chấp chính 3/4 dành cho Chelsea tạo ra niềm tin tưởng lớn cho những ai hâm mộ nhà ĐKVĐ Champions League vì mức này tương đối cao xét trong bối cảnh một trận tranh cúp, lại mở đầu mùa giải mà đội nào cũng quyết tâm có được kết quả tốt.
Tỷ lệ kèo trận Chelsea vs Villarreal
Tỷ lệ kèo trận Chelsea vs Villarreal


Tài/Xỉu trận Chelsea vs Villarreal


3 trận đấu mới nhất của Chelsea có ít nhất 3 lần lưới rung mỗi trận. 2 trận vừa qua của Villarreal thậm chí có từ 4 bàn trở lên mỗi trận. Rộng hơn, 7/10 trận vừa rồi của Villarreal nổ Tài. Song cần nhớ rằng, phần lớn các trận là giao hữu nên tính chất không thể bằng trận chính thức, chưa kể còn là tranh cúp. Thêm vào đó, mức Tổng bàn thắng 2 1/4 tạo ra cảm giác cửa trên rất "ngon" đồng nghĩa càng nên tránh.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Villarreal: 2-0

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Chelsea vs Villarreal

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở đấu trường châu Âu.
* Đây sẽ là trận đấu thứ 47 của Chelsea với các CLB Tây Ban Nha ở cấp độ châu Âu, 46 lần gặp nhau trước đó, họ đã thắng 19, hoà 17 và thua 10.
* 18 lần đụng độ với các đại diện của Anh tại đấu trường châu lục, Villarreal đã thắng 5, hoà 8 và thua 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Chelsea vs Villarreal

Chelsea: Những cầu thủ đã được nghỉ sau khi làm nhiệm vụ quốc tế giai đoạn hè đã trở lại nhưng chưa chắc chắn ra sân. Còn lại không có báo cáo về chấn thương.
Villarreal: Samuel Chukwueze vắng mặt vì chấn thương; Pau Torres mới trở lại từ Olympic nên được nghỉ ngơi. Etienne Capoue, Francis Coquelin, Geronimo Rulli và Vicente Iborra có thể bỏ lỡ trận đấu vì dương tính vơi Covid-19.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Villarreal

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Rudiger; Hudson-Odoi, Kovacic, Kante, Alonso; Ziyech, Werner; Havertz

Villarreal: Asenjo; Gaspar, Foyth, Albiol, Pedraza; Yeremy, Morlanes, Trigueros, Dia; Moreno, Alcacer

Chelsea vs Villarreal
Thành tích gần đây của Chelsea
Chelsea vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X