Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Chelsea vs Club America 9h00 ngày 17/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Bảy 16/07/2022 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài với Club America sẽ là trận đấu đầu tiên mở màn cho chuyến du đấu trên đất Mỹ của Chelsea.
Chelsea vs Club America
Chelsea vs Club America

Nhận định bóng đá hôm nay Chelsea vs Club America (0:1): 2-0

Chelsea sẽ bắt đầu chuỗi trận giao hữu hè chuẩn bị cho mùa giải 2022/23 bằng cuộc chạm trán với đội bóng Mexico: Club America trên đất Mỹ. Hôm qua, The Blues đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli và tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà ngay lập tức bay sang Mỹ để hội quân với đồng đội mới. Thậm chí, Koulibaly chưa biết chừng còn được ra mắt ngay trận gặp Club America vào sáng mai.

Trước đó, ai cũng biết đội bóng thủ đô London đã chiêu mộ được Raheem Sterling từ Man City. Cả hai gương mặt vừa rồi đều là sự bổ sung hết sức cần thiết cho The Blues sau khi chấp nhận đẩy tiền đạo Lukaku trở lại Inter theo bản hợp đồng cho mượn đồng thời phải chia tay đến 2 trung vệ Rudiger (Real Madrid) cùng Christensen (Barca).

Sau trận đấu với Club America, Chelsea còn chạm trán Charlotte của chủ nhà Mỹ, đối thủ cùng thành phố Arsenal rồi trở lại châu Âu chạm trán Udinese (Serie A) trước khi chơi trận đầu tiên của Premier League 2022/23. Chắc chắn HLV Tuchel sẽ tận dụng tối đa những trận giao hữu quý báu này để lắp ghép các nhân sự mới cũng như tìm ra được vài gương mặt trẻ đã đủ sức gánh vác trọng trách ở đội 1.

Club America không phải CLB hạng xoàng ở Mexico, nhưng rõ ràng so với Chelsea thì khoảng cách là quá lớn. VĐQG Mexico mới khởi tranh được vài vòng và phong độ của Club America kém ấn tượng: thắng 1, hòa 1 và thua 1. Vì vậy, Club America càng khó gây bất ngờ, nhất là khi trận đấu diễn ra trên sân trung lập ở Mỹ. Mức chấp -1 cùng điểm ăn thấp bên phía Chelsea cũng không phải quá tệ.

Chelsea vs Club America
Tỷ lệ Chelsea vs Club America

Thống kê Chelsea vs Club America

Chelsea vs Club America
Thành tích gần đây của Chelsea
Chelsea vs Club America
Thành tích gần đây của Club America

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X