Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - soi kèo Chelmsford vs Barnet 2h45 ngày 15/11 (FA Cup 2022/23)

Thứ Hai 14/11/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelmsford vs Barnet lúc 2h45 ngày 15/11 (Cúp FA Anh 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chelmsford vs Barnet
Chelmsford vs Barnet

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Chelmsford vs Barnet (0:0): 2-1

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ đá lại vòng 1 FA Cup 2022/23 (tương đương với cúp quốc gia ở các nước khác). Đá lại là một thứ đặc sản riêng biệt mang tính truyền thống của sân chơi này. Thay vì đá thêm hiệp phụ và cả luân lưu 11m trong trường hợp hòa trong 90 phút thì các đội phải thi đấu vào một ngày khác để phân thắng - bại. Phải khi tiếp tục hòa ở trận đá lại thì thể lệ hiệp phụ và thi đá 11m mới được áp dụng.

Vài năm trở lại đây do lịch thi đấu dày đặc (một phần do dịch bệnh) mà Liên đoàn bóng đá Anh mới nhân nhượng bãi bỏ "luật đá lại" nhưng chỉ từ vòng tứ kết (hay vòng 5) mà thôi chứ các vòng trước đó, mọi thứ được giữ nguyên.

Hôm 5/11 đôi bên đã chạm trán trên sân của Barnet và trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Đó là kết quả có phần đáng tiếc với Barnet khi bị Chelmsford gỡ hòa vào những phút bù giờ. Xét về mặt thứ bậc, Barnet đang chơi ở hạng 5, trên Chelmsford 1 hạng nên nhìn chung cách biệt chuyên môn không lớn vì chỉ có hạng 4 (League Two) trở lên mới được xem là bóng đá chuyên nghiệp ở nước Anh.

Trận đá lại sắp tới, Chelmsford được chơi trên sân nhà. Tại đây, đội bóng này bất bại cả 7 lần tiếp khách gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6). Phía đối diện, Barnet lại không có được phong độ tốt trong những chuyến làm khách: chỉ thắng 2/7 trận xa nhà vừa qua (thua 4). Việc chấp điểm ăn ở kèo Hòa-được-thua (0:0) cũng đã phần nào phản ánh niềm tin của giới chuyên môn dành cho Chelmsford và nếu handicap tăng lên 1/4 thì càng không thể không chọn Chelmsford.

Chelmsford vs Barnet
Tỷ lệ Chelmsford vs Barnet

 

Thống kê Chelmsford vs Barnet

Chelmsford vs Barnet
Thành tích gần đây của Chelmsford
Chelmsford vs Barnet
Thành tích gần đây của Barnet

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X