Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CHDC Congo vs Gabon 23h00 ngày 4/6 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Bảy 04/06/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CHDC Congo vs Gabon trận đấu vòng loại giải vô địch châu Phi/CAN 2023 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á đầy đủ.
CHDC Congo vs Gabon
CHDC Congo vs Gabon

Nhận định bóng đá CHDC Congo vs Gabon


Bóng đá CHDC Congo những năm gần đây gần như không thu được bất kì thành tựu nào. Ở vòng loại CAN 2021, CHDC Congo không thể vượt qua vòng loại. Còn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi mới đây, CHDC Congo cũng chỉ có 3 chiến thắng trước những đối thủ yếu, trong tỏng số 8 trận đã đấu.

Trong khi đó, Gabon vừa gây bất ngờ ở vòng chung kết CAN 2021 diễn ra hồi đầu năm 2022 vừa qua. Họ dù phải dừng bước ở vòng 1/8 dưới tay hiện tượng Burkina Faso sau hiệp phụ, nhưng duy trì được thành tích bất bại trong 90 phút. Tại vòng bảng, Gabon đã xuất sắc cầm hòa 2 đối thủ được đánh giá hơn nhiều là Ghana và Morocco.

Với những trải nghiệm đó, cộng thêm kinh nghiệm tích lũy được, Gabon chắc chắn sẽ là đối thủ cực kì đáng gờm dành cho CHDC Congo ngay cả khi phải làm khách. Việc CHDC Congo chỉ chấp 1/4, trước đối thủ kém 14 bậc trên bảng xếp hạng FIFA dù có yếu tố địa lợi là minh chứng cho việc giới cầm cân nảy mực đang khá tin tưởng vào đội khách.

Thực tế thì thành tích theo tỷ lệ của Gabon cũng đang rất hứa hẹn, họ thắng liên tiếp 7 trận gần đây khi được đưa lên sàn giao dịch. Không những vậy, quá khứ còn ủng hộ Gabon khi thắng 3, chỉ thua 1/5 lần gần nhất chạm trán CHDC Congo. Còn nhớ tại vòng loại CAN 2021, Gabon từng vùi dập CHDC Congo tới 3 bàn không gỡ.

Lựa chọn: Gabon
CHDC Congo vs Gabon
Tỷ lệ CHDC Congo vs Gabon


Nhận định hiệp 1 CHDC Congo vs Gabon

Trong 5 lần ra sân gần đây trong năm 2022, có 3 lần Gabon bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn. Trong khi đó, CHDC Congo chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn hiệp 1 ở 5 lần chạm trán Gabon trong quá khứ, với 3 lần bị đối phương dẫn trước trong hiệp 1.
  • Lựa chọn: Gabon hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu CHDC Congo vs Gabon

Ngoại trừ việc trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có 3 bàn thắng được ghi thì những lần gặp nhau trước đó giữa 2 đội đều diễn ra không quá sôi nổi, và bằng chứng là cả 4 trận khép lại với tối đa 2 bàn. Theo thống kê, 10/12 trận gần đây của CHDC Congo có từ 2 bàn trở xuống. Đây cũng là kịch bản của 4/5 trận vừa qua của Gabon.
  • Lựa chọn: Xỉu
Dự đoán kết quả CHDC Congo vs Gabon: 0-1

Thống kê CHDC Congo vs Gabon

CHDC Congo vs Gabon
Thành tích gần đây của Gabon
CHDC Congo vs Gabon
Thành tích gần đây của CHDC Congo
CHDC Congo vs Gabon
Đối đầu CHDC Congo vs Gabon

Đội hình dự kiến CHDC Congo vs Gabon

  • CHDC Congo: Kiassumbua; Mpeko, Tisserand, Muzinga, Mukoko; Akolo, Moutoussamy, Kayamba; Bolingi, Elia, Wissa.
  • Gabon: Amonome; Obissa, Ecuele Manga, Palun; Obiang, Poko, Oyono, Bouanga; Kanga, Allevinah, Boupendza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X