Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chateauroux vs PSG 3h00 ngày 7/1 (Cúp quốc gia Pháp 2022/23)

Thứ Sáu 06/01/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại toàn diện trước Lens ở vòng 17 Ligue 1 như gáo nước lạnh dội xuống PSG, khiến thầy trò HLV Christophe Galtier tỉnh mộng, qua đó buộc phải đánh bại Chateauroux để trở lại quỹ đạo chiến thắng.
nhan dinh bong da soi keo Chateauroux vs PSG cup quoc gia Phap hom nay
Chateauroux vs PSG

Nhận định bóng đá Chateauroux vs PSG (2 1/4:0): 0-4

PSG đã mở màn năm 2023 bằng thất bại 1-3 trên sân của Lens, qua đó chấm dứt mạch bất bại trên mọi đấu trường mùa này. Dẫu vậy, phong độ của PSG rõ ràng vẫn quá ấn tượng. Trước khi thua Lens, gã khổng lồ thành Paris đã sở hữu chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (không gồm giao hữu).

Cuối tuần này, PSG sẽ không phải ra sân ở Ligue 1. Thay vào đó họ sẽ tham dự vòng 1/32 (64 đội) cúp quốc gia Pháp với đối thủ chỉ là một Chateauroux đang chơi tận giải hạng 3. Bình thường, gần như chắc chắn PSG sẽ chỉ sử dụng đội hình B song trong bối cảnh vừa bại trận, hẳn CLB số 1 nước Pháp muốn lấy lại ngay cảm giác chiến thắng đồng nghĩa HLV Galtier có thể tung lực lượng mạnh.

Được biết, HLV Galtier chỉ khẳng định tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe và hậu vệ phải Achraf Hakimi sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn vào đêm nay còn các trụ cột khác bỏ ngỏ khả năng ra sân. Chẳng hạn Neymar có thể ra sân sau khi không thể thi đấu trước Lens vì bị treo giò. Hay cả nhà tân vô địch thế giới, huyền thoại Lionel Messi cũng đã trở lại hội quân sau khi được nghỉ phép dài hơn hậu World Cup 2022 và hoàn toàn đủ sức thi đấu, dù có thể chỉ vào sân trong hiệp 2.

Bên kia sân, Chateauroux rõ ràng quá nhỏ bé khi phải đứng cạnh PSG. Chưa kể đội bóng này cũng đang thi đấu rất chật vật tại sân chơi chính Hạng 3 Pháp nên càng chẳng thiết tha gì với đấu trường Cúp Quốc gia. Theo thống kê, Chateauroux chỉ thắng được 1/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Như vậy, vấn đề tất cả quan tâm là PSG sẽ thắng với cách biệt nào mà thôi. Trên phương diện châu Á, thành tích của PSG không ấn tượng bằng khía cạnh chuyên môn. Cụ thể, thầy trò Galtier đã thua tỷ lệ 5/8 trận gần đây. Trên sân khách, PSG cũng chỉ 1 lần duy nhất đem về niềm vui cho NHM châu Á sau 8 lần ra sân vừa qua.

Tuy nhiên với việc mức chấp lên đến 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cộng thêm quyết tâm chiến thắng như đã đề cập phía trên thì vẫn có thể tin vào khả năng PSG sẽ thắng cách biệt lớn, đủ vượt handicap. Chọn PSG.

ty le keo Chateauroux vs PSG cup quoc gia phap hom nay
Tỷ lệ Chateauroux vs PSG

Phân tích tài xỉu Chateauroux vs PSG (3 1/2)

3/5 trận gần nhất của Chateauroux chứng kiến từ 4 bàn được ghi trở lên mỗi trận (1 trận có 3 bàn). 10 trận vừa qua của PSG cũng không dưới 3 lần lưới rung, trong đó 5 trận từ 4 bàn trở lên. Chọn: Tài.

Pablo Sarabia ghi bàn hoặc kiến tạo: Chân sút người Tây Ban Nha rất có duyên ghi bàn cho PSG tại sân chơi Cúp Quốc gia. Cụ thể, Sarabia đã ghi 9 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo tại giải đấu lâu đời nhất mảnh đất hình lục lăng ở 2 mùa giải gần nhất mà anh góp mặt.

Thông tin xung quanh Chateauroux vs PSG

  • Chateauroux thua 3/5 trận gần nhất tại Cúp Liên đoàn Pháp.
  • PSG thắng 4/5 trận gần nhất tại Cúp Liên đoàn Pháp.
  • PSG thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Chateauroux có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của PSG có hơn 2,5 bàn được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Chateauroux vs PSG

  • Chateauroux (5-3-2): Delecroix; Youssouf, Ahoussou, Ouaneh, Sangante, Mbengue; Mexique, Basque, Viltard; Ntolla, Bianchini.
  • PSG (4-1-3-2): Rico; Mukiele, Marquinhos, Bitshiabu, Bernat; Zaire-Emery; Vitinha, Gharbi; Soler; Sarabia, Ekitike.

Dự đoán kết quả Chateauroux vs PSG: 0-4

Thống kê Chateauroux vs PSG

nhan dinh bong da soi keo Chateauroux vs PSG cup quoc gia phap hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của PSG
nhan dinh bong da soi keo Chateauroux vs PSG cup quoc gia phap hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Chateauroux

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X