Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Charleroi vs Leuven 2h45 ngày 11/3 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 10/03/2023 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charleroi vs Leuven (2h45 ngày 11/3, VĐ Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Charleroi vs Leuven

Trận đấu sớm nhất vòng 29 giải bóng đá VĐQG Bỉ là cuộc chạm trán giữa Charleroi vs Leuven. Mục tiêu của cả hai không gì khác ngoài bám đuổi và có được 1 vị trí trong top 8 nhằm có được tấm vé cạnh tranh suất dự cúp Châu Âu. Thời điểm này đội chủ nhà các cầu thủ Charleroi là những người được đánh giá nhỉnh hơn so với Leuven. 

Charleroi vs Leuven
Soi kèo Charleroi vs Leuven (2h45 ngày 11/3, VĐ Bỉ)

Đội chủ nhà Charleroi hiện đang đứng thứ 9 sau 28 vòng đấu, họ có được 38 điểm và kém vị trí thứ 8 là 2 điểm. Nếu như có thể đánh bại được Leuven thì Charleroi tạm thời sẽ đánh chiếm vị trí này, thậm chí trong tay của Charleroi vẫn còn 1 trận chưa đấu. Phong độ giai đoạn này của Charleroi là khá cao khi thắng 3 và hoà 2. 

Đội khách Leuven đang ở trong một giai đoạn khá khó khăn, họ vừa mới chỉ chấm dứt được chuỗi 4 trận không biết đến mùi vị chiến thắng ở vòng đấu vừa qua. Hiện Leuven đang đứng thứ 11 với 36 điểm và kém chính đội chủ nhà Charleroi 2 điểm. Tuy nhiên vào thời điểm này việc phải làm khách trên sân của Charleroi sẽ là thử thách khá khó khăn.  

Một điều khá bất ngờ là Charleroi thường không có thành tích tốt mỗi khi phải đối đầu với Leuven khi mà họ không thể thắng được đội khách trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Cụ thể Leuven đã có được 3 chiến thắng và 2 đội hoà nhau 2 trận. Mặc dù vậy đây có thể là thời cơ không thể tốt hơn để Charleroi chấm dứt thành tích đáng thất vọng này, cơ hội vượt ải handicap của Leuven là khá khó khăn. 

Tỷ lệ Charleroi vs Leuven

Nhận định Charleroi vs Leuven (2h45 ngày 113, VĐ Bỉ) 1
Tỷ lệ Charleroi vs Leuven

Tài/Xỉu trận Charleroi vs Leuven

Theo thống kê của những con số trong các cuộc đối đầu trước đây giữa Charleroi vs Leuven thì có đến 3/3 trận gần nhất khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên. Phong độ ghi bàn của đội chủ nhà cũng là đang rất tốt, có thể đây sẽ là trận đấu với nhiều bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Charleroi vs Leuven: 3 - 1

Thành tích đối đầu Charleroi vs Leuven

Nhận định Charleroi vs Leuven (2h45 ngày 113, VĐ Bỉ) 2
Thành tích đối đầu Charleroi vs Leuven

Thành tích gần đây của Charleroi

Nhận định Charleroi vs Leuven (2h45 ngày 113, VĐ Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Charleroi

Thành tích gần đây của Leuven

Nhận định Charleroi vs Leuven (2h45 ngày 113, VĐ Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Leuven

Đội hình dự kiến Charleroi vs Leuven

  • Charleroi: Cubero, Hinestroza, Figueroa, Chaverra, Paz, Gamboa, Ayala, Mina, Guerrero, Diaz, Serna

  • Leuven: Vargas, Aparicio, Cossío, Recalde, Romero, Durán, Ibanez, Sandoval, Carpio, Bardales, Ugarriza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X