Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charleroi vs Club Brugge 01h45 ngày 27/8 (VĐQG Bỉ 2022)

Thứ Sáu 26/08/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charleroi vs Club Brugge lúc 01h45 ngày 27/8 (VĐQG Bỉ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Charleroi vs Club Brugge 01h45 ngày 27/8

Charleroi đang có cho mình những khởi đầu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay khi mà đội bóng này đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 5 vòng đấu. Thành tích mà Charleroi có được đó là 3 chiến thắng và 2 trận thua sau 5 trận đã đấu. Trong khi đó, Club Brugge cũng chỉ có những sự khởi đầu ấn tượng hơn đối thủ đôi chút với vị trí thứ 3 cùng 1 điểm nhiều hơn so với đối thủ của mình.

Charleroi vs Club Brugge
Soi kèo Charleroi vs Club Brugge VĐQG Bỉ 2022 

Xét về mặt phong độ, Charleroi đang trình diễn một phong độ tương đối ấn tượng với thực lực của đội bóng này trong thời gian vừa qua với 3 chiến thắng và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Club Brugge cũng đang trình diễn một bộ mặt tương đối khả quan khi họ có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Được thi đấu trên sân nhà Stade Charleroi không phải là lợi thế quá lớn của đội chủ nhà trong trận đấu này. Bằng chứng đó là việc đội bóng này đã có 2 trận đấu ở mùa giải năm nay trên sân nhà và kết quả họ thu về là 1 thắng lợi và 1 trận thua. Nên nhớ, Club Brugge cũng đang trình diễn một bộ mặt bất ổn trên sân khách với 1 trận thắng và 1 trận thua ở 2 cuộc viễn chinh mùa giải năm nay.

Xét về thành tích đối đầu, ở 10 trận đối đầu trực tiếp với nhau thời gian gần đây, Club Brugge đang là đội bóng chiếm giữ lợi thế với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Với phong độ tốt hơn cộng với việc trận đấu gần đây nhất làm khách trên sân của Charleroi, Club Brugge đã có cho mình được chiến thắng với tỉ số 1-0. Vì lẽ đó, Club Brugge rất tự tin cho chuyến hành quân đến sân vận động Stade Charleroi ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Charleroi vs Club Brugge

 

Nhận định Charleroi vs Club Brugge 01h45 ngày 278 (VĐQG Bỉ 2022) 1

Tỷ lệ Charleroi vs Club Brugge

Tài/Xỉu trận Charleroi vs Club Brugge

Những trận đấu giữa Charleroi và Club Brugge đang diễn ra vô cùng khan hiếm những bàn thắng được ghi. Cụ thể, có tới 7 trận đấu gần nhất của 2 đội bóng chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của Charleroi có kết quả tương tự. Với thực lực kém hơn đối thủ nên Charleroi sẽ tạo ra bức khiên kiên cố trước hàng phòng ngự và điều đó không dễ để đội khách có thể xuyên thủng và tìm thấy mành lưới của đối phương. Vì vậy, kịch bản ít bàn thắng rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Charleroi vs Club Brugge: 0-2

Thành tích đối đầu Charleroi vs Club Brugge

Nhận định Charleroi vs Club Brugge 01h45 ngày 278 (VĐQG Bỉ 2022) 2

Thành tích đối đầu  Charleroi vs Club Brugge

Thành tích gần đây của Charleroi

Nhận định Charleroi vs Club Brugge 01h45 ngày 278 (VĐQG Bỉ 2022) 3

Thành tích gần đây của Charleroi 

Thành tích gần đây của Club Brugge

Nhận định Charleroi vs Club Brugge 01h45 ngày 278 (VĐQG Bỉ 2022) 4
Thành tích gần đây của Club Brugge 

Đội hình dự kiến Charleroi vs Club Brugge

  • Charleroi: Kamara, Ozornwafor, Bessile, Knezevic, Kayembe, Morioka, Zaroury, Nkuba, Gholizadeh, Ilaimaharitra, Cleemput.

  • Club Brugge: Mignolet, Mata, Mechele, Otasowie, Meijer, Mbamba, Vormer, Olsen, Vanaken, Lang, Jutglà.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X