Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Chapecoense vs Ituano 5h00 ngày 19/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Ba 18/07/2023 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chapecoense vs Ituano lúc 05h00 ngày 19/7 (Hạng 2 Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá về trận đấu.

Nhận định bóng đá Chapecoense vs Ituano

Chapecoense SC có 9 trận đá trên sân vận động quen thuộc tại Hạng 2 Brazil mùa giải năm nay thành tích mà đội bóng này có được là không ấn tượng chút nào cả. Cụ thể đội chủ nhà Chapecoense SC mang về có 10 điểm khi thắng 2 hoà 4 trận và để thua 3 trận. Trong 9 trận đấu đó thì Chapecoense SC có luôn 9 bàn thắng vào lưới đối thủ và cũng nhận lại đúng 9 bàn thua.

Chapecoense SC vs Ituano
Nhận định Chapecoense SC vs Ituano 05h00 ngày 19/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Về phần Ituano, câu lạc bộ này có 9 trận đá xa nhà ở Hạng 2 Brazil và họ cũng chẳng thi đấu khá hơn Chapecoense SC là bao. Cụ thể đội khách thắng 2 hoà 2 và thua tới 5 trận, mang về 8 điểm trong tổng số 27 điểm tối đa. Với màn trình diễn không ấn tượng này, người hâm mộ Ituano không đặt nhiều niềm tin cho chuyến làm khách trước Chapecoense SC.

Không tính sân nhà sân khách, phong độ mà Chapecoense SC và Ituano thể hiện vào lúc này là cân bằng nhau trong 5 trận gần nhất họ thi đấu. Đội chủ nhà và đội khách đều có 3 trận hoà 1 trận thắng và nhận lại 1 thất bại.

Thành tích đối đầu đang ủng hộ Ituano nhiều hơn đôi chút, nhưng trận tới khi Chapecoense SC được đá trên sân nhà thì khả năng đội bóng này sẽ là người giành được 3 điểm trọn vẹn khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận Chapecoense SC vs Ituano

Các cầu thủ Chapecoense SC và Ituano vào thời điểm nay đang tỏ ra thiếu ý tưởng trong việc tấn công và xé lưới đối thủ. Thuyền trưởng của đội chủ nhà và đội khách đều đã cải thiện điều này ngay khi họ nhận ra vấn đề, nhưng chất lượng cầu thủ là chưa đáp ứng được thế nên cuộc chiến giữa Chapecoense SC và Ituano không thể nhiều bàn thắng xuất hiện được.

Dự đoán kết quả Chapecoense SC vs Ituano: 1-0

Thành tích đối đầu Chapecoense SC vs Ituano

Nhận định Chapecoense SC vs Ituano 05h00 ngày 197 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Chapecoense SC vs Ituano

Thành tích gần đây của Chapecoense SC

Nhận định Chapecoense SC vs Ituano 05h00 ngày 197 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Chapecoense SC

Thành tích gần đây của Ituano

Nhận định Chapecoense SC vs Ituano 05h00 ngày 197 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ituano

Đội hình dự kiến Chapecoense SC vs Ituano

  • Chapecoense SC: Airton Moraes Michellon, Richard, Rodrigo Freitas, Felipe Albuquerque, Victor Ramos, Pablo Siles, Cristiano da Silva Leite, Carlos Eduardo de Souza Vieira, Bruno Vinicius Simão Elesbão, Bruno Nazário, Ribamar.

  • Ituano: Jefferson, Pacheco, Carlão, Frazan, Mario Sergio, Marthã, Thiago Beserra dos Santos, Hélio Borges, Neto Berola, Eduardo Luiz Person, Paulo Victor Ferreira de Jesus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X