Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 29/06/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Zhejiang Professional lúc 18h30 ngày 29/6 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 29/6

Bước vào trận đấu thuộc vòng 7 tới đây, Changchun Yatai sẽ đá tại sân nhà để tiếp đón Zhejiang Professional. Có lẽ vì vậy mà thị trường Châu Á niêm yết Changchun Yatai chấp 1/4 bàn. Tuy nhiên giới chuyên môn không hề đánh giá cao khả năng thắng của đội chủ nhà. Thứ nhất, trên BXH lúc này Changchun Yatai đang đứng thứ 7 với 9 điểm. Trong khi đó dù đứng sau đối thủ 3 bậc nhưng Zhejiang Professional chỉ thua đúng 1 điểm. 

Changchun Yatai vs Zhejiang Professional
Soi kèo Changchun Yatai vs Zhejiang Professional VĐQG Trung Quốc 2022 

Thứ 2, sự ổn định về phong độ thi đấu của Changchun Yatai vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận mới nhất Changchun Yatai góp mặt đều không thể thắng. Đã có 3 trận trong đó kết thúc với kết quả hòa dành cho thầy trò HLV Chen Yang. Chính vì vậy cả 4 trận trên Changchun Yatai đều không vượt qua được rào cản handicap. 

Thứ 3, Zhejiang Professional vẫn duy trì được sự hiệu quả trong lối chơi để kiếm về những kết quả khả quan. 3 trận liên tiếp Zhejiang Professional ra sân thi đấu vẫn bất bại với 2 thắng, 1 hòa. Mới đây nhất họ đã đánh bại những vị khách Shandong Taishan 2-0. Qua đó có 2 trận liên tiếp thầy trò HLV Jordi Vinyals vượt ải handicap thành công. 

Cuối cùng lịch sử đối đầu giữa hai đội đang khá cân bằng. Trong 7 trận gần nhất đôi bên đối đầu, có đến 4 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Zhejiang Professional là đội có kết quả nhỉnh hơn khi thắng 2 lần. Ngược lại Changchun Yatai chỉ thắng 1 trận đến từ 8 tháng trước. Do đó trận tới có thể hòa chung cuộc và khiến Changchun Yatai thua handicap.

Tỷ lệ Changchun Yatai vs Zhejiang Professional

 

Nhận định Changchun Yatai vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Changchun Yatai vs Zhejiang Professional

Tài/Xỉu trận Changchun Yatai vs Zhejiang Professional

Lịch sử đối đầu giữa Changchun Yatai và Zhejiang Professional thường xuyên chứng kiến những trận cầu nghèo bàn thắng. 7/10 lần đối đầu trước đó giữa hai đội chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra 6/9 trận gần nhất Changchun Yatai chơi và 6/8 trận của Zhejiang Professional cũng có kịch bản tương tự. Trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Changchun Yatai vs Zhejiang Professional: 1-1

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Zhejiang Professional

Nhận định Changchun Yatai vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Nhận định Changchun Yatai vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Changchun Yatai 

 

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Changchun Yatai vs Zhejiang Professional 18h30 ngày 296 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional 

Đội hình dự kiến Changchun Yatai vs Zhejiang Professional

  • Changchun Yatai: Yake Wu, Okore, Pengfei Han, Jie Sun, Weihui Rao, Yufeng Zhang, Serginho, Huapeng Wang, Long Tan, Erik, Negrão.

  • Zhejiang Professional: Bo Zhao, Xin Yue, Leung Nok-Hang, Zheng'ao Sun, Tianyu Gao, Jiaqi Zhang, Jin Cheng, Andrijasevic, Bin Gu, Ewolo, Mushekwi. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X