Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen 14h30 ngày 12/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 12/11/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen (14h30 ngày 12/11, VĐ Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen 14h30 ngày 12/11

Tại vòng đấu thứ 25 giải bóng đá VĐQG Trung Quốc người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu rất đáng được chú ý giữa Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen. Hai đội đều đang bám rất sát nhau trên bảng xếp hạng, đội chủ nhà đang là những người gặp bất lợi nhiều hơn. Bởi vậy 1 chiến thắng sẽ giúp Changchun Yatai vượt qua chính đối thủ này. 

Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen
Soi kèo Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen (14h30 ngày 12/11, VĐ Trung Quốc)

Hiện tại sau 24 vòng đấu đội chủ nhà Changchun Yatai 11 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Việc chỉ đang dậm chân ở khu vực giữa bảng xếp hạng khiến cho người hâm mộ của đội bóng này không thể hài lòng. Phong độ của họ giai đoạn gần đây là không tốt khi thắng 1 và hoà 2 trận gần nhất. 

Đội khách Tianjin Jinmen đang xếp ngay trên đội chủ nhà với vị trí thứ 10 và 1 điểm nhiều hơn. Việc phải làm khách trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với Tianjin Jinmen. Nhất là kho trong 5 vòng đấu gần đây đội bóng này mới chỉ thắng 2 và để thua đến 3 trận

Thành tích đối đầu giữa hai đội trong quá khứ là khá cân bằng khi hòa nhau 3 trận và mỗi đội có 1 chiến thắng trong 5 lần chạm trán gần nhất. Các cầu thủ Tianjin Jinmen đang gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách. Cơ hội vượt ải handicap của Tianjin Jinmen đang là khá nhỏ. 

Tỷ lệ Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen

Tài/Xỉu trận Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen

Những cuộc đối đầu giữa Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen thường có cơn mưa bàn thắng. Cụ thể 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đã có ít nhất là 4 bàn thắng được ghi. Rất có thể trận tái đấu này người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bàn thắng mà hai đội tạo ra. 

Dự đoán kết quả Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen: 3-2

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen

Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen

Nhận định Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen (14h30 ngày 1211, VĐ Trung Quốc) 4
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen

Đội hình dự kiến Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen

  • Changchun Yatai: Shi Xiaotian, Sun Jie, Okore, Mao Kaiyu, Serginho, Zhang Yufeng, Junior Negao, Erik, Rao Weihui, Tan Long.

  • Tianjin Jinmen: Jiamin Xu, Fan Yang, David Andújar, Jia'nan Wang, Yingjie Zhao, Qiuming Wang, Yan Shi, Farley Rosa, Dun Ba, Weijun Xie, Yuefeng Bai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X