Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Shandong Taishan 18h30 ngày 6/7 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 05/07/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Shandong Taishan lúc 18h30 ngày 6/7 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Shandong Taishan 18h30 ngày 6/7

Changchun Yatai chưa có được nhiều kết quả khả quan tại Chinese Super League mùa bóng năm nay. Với 8 trận đã đấu, đúng là Changchun Yatai chỉ để thua duy nhất 1 trận. Tuy nhiên số chiến thắng mà đội bóng này có thể kiếm về chỉ là 2. Với tổng điểm 11 trong tay, Changchun Yatai phải đứng thứ 9 trên BXH. Ngược lại đối thủ sắp tới của họ là Shandong Taishan lại đứng nhì bảng với 7 điểm nhiều hơn. 

Changchun Yatai vs Shandong Taishan
Soi kèo Changchun Yatai vs Shandong Taishan VĐQG Trung Quốc 2022 

Nói như vậy để thấy rằng Changchun Yatai đang không được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt phong độ thi đấu gần đây của họ cũng không có sự khả quan. 6/7 trận gần nhất thầy trò HLV Chen Yang góp mặt đều không biết đến mùi chiến thắng. Mới đây nhất khi chạm trán Dalian Pro trên sân đối thủ, Changchun Yatai đã hòa 2-2 chung cuộc.

Ở bên kia sân đấu, Shandong Taishan đang mang đến những kết quả khả quan hơn so với đối thủ. 5/6 trận mới nhất Shandong Taishan góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó họ giành được 2 chiến thắng liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Mới đây khi chạm trán Guangzhou City, Shandong Taishan đã đánh bại đối thủ 2-0 chung cuộc. 

Hơn nữa Shandong Taishan đang là đội nhận được sự ủng hộ lớn hơn đến từ lịch sử đối đầu. 12 trận liên tiếp chạm trán Changchun Yatai trong quá khứ, Shandong Taishan đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có đến 9 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Với trận lượt đi mùa này, Hao Wei cùng các học trò còn thắng đậm 4-0. Do đó Shandong Taishan đủ cơ sở kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Changchun Yatai vs Shandong Taishan

 

Nhận định Changchun Yatai vs Shandong Taishan 18h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Changchun Yatai vs Shandong Taishan

Tài/Xỉu trận Changchun Yatai vs Shandong Taishan

Nhìn chung không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Shandong Taishan. 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ở chiều ngược lại, 7/11 trận Changchun Yatai ra sân thi đấu cũng không vượt mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại đây sẽ là trận cầu nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Changchun Yatai vs Shandong Taishan: 0-1

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Shandong Taishan

Nhận định Changchun Yatai vs Shandong Taishan 18h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Changchun Yatai vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Nhận định Changchun Yatai vs Shandong Taishan 18h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Changchun Yatai 

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Changchun Yatai vs Shandong Taishan 18h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shandong Taishan 

Đội hình dự kiến Changchun Yatai vs Shandong Taishan

  • Changchun Yatai: Yake Wu, Okore, Pengfei Han, Jie Sun, Weihui Rao, Yufeng Zhang, Serginho, Huapeng Wang, Long Tan, Erik, Negrão.

  • Shandong Taishan: Dalei Wang, Lin Dai, Tong Wang, Jadson, Yang Liu, Moises, Son Jun-ho, Binbin Liu, Pu Chen, Jingdao Jin, Cryzan. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X