Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Changchun Yatai vs Guangzhou City 16h30 ngày 3/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Changchun Yatai vs Guangzhou City thuộc giải VĐQG Trung Quốc 2022 hôm nay.
Changchun Yatai vs Guangzhou City
Changchun Yatai vs Guangzhou City

Nhận định bóng đá hôm nay Changchun Yatai vs Guangzhou City (0:1 1/2): 2-0


Guangzhou City là một trong hai đội bóng của thành phố Guangzhou (Quảng Châu) tại giải VĐQG Trung Quốc mùa giải 2022 (cùng Guangzhou FC hay tên cũ là Guangzhou Evergrande). So với người anh em thì vị thế và tên tuổi của Guangzhou City trong làng bóng đá Trung Quốc thấp kém hơn rất nhiều.

Theo đó, dù ra đời từ năm 1986 nhưng đến nay, Guangzhou City chưa có nổi một danh hiệu quốc nội nào dù phiên bản cũ hay mới. Tính riêng giải VĐQG thì vị trí cao nhất mà Guangzhou City chạm đến là thứ 3 chung cuộc ở mùa giải 2014. Mùa trước đội quân của HLV Jean-Paul van Gastel (người Hà Lan) là thứ 7/16 đội và có lẽ mùa giải 2022, mục tiêu của họ cũng chỉ khiêm tốn là trụ hạng thành công và có mặt ở nửa trên BXH (Top 9) thì càng tốt.

Trong khi đó, Changchun Yatai chỉ là một đội bóng tỉnh lẻ (đến từ thành phố Trường Xuân thuộc tỉnh Cát Lâm phía Bắc Trung Quốc) nhưng đã một lần giành chức VĐQG (2007). Mùa trước, dù vừa mới giành quyền trở lại hạng đấu cao nhất đất nước tỷ dân nhưng Changchun Yatai đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Nòng cốt của đội bóng này là 3 ngoại binh người Brazil và trung vệ người Đan Mạch, Okore (từng khoác áo Aston Villa tại Premier League). Tham vọng của Changchun Yatai trong mùa giải mới 2022 là tối thiểu duy trì thứ hạng đạt được vào mùa trước.

Trận ra quân, Changchun Yatai chấp Guangzhou City mức -1 1/2, tương đối cao khi mà thực lực đôi bên không quá chênh lệch về mặt lý thuyết. Cần nhớ mùa trước, tối đa Changchun Yatai cũng chỉ chấp Guangzhou City mức -1 (trong đó có 1 trận mà Guangzhou City được chơi trên sân nhà) và cả hai trận, Changchun Yatai đều giành thắng lợi cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ. Bởi thế, chọn Changchun Yatai là sáng suốt nhất.

Changchun Yatai vs Guangzhou City
Tỷ lệ Changchun Yatai vs Guangzhou City

Thống kê Changchun Yatai vs Guangzhou City

Changchun Yatai vs Guangzhou City
Đối đầu Changchun Yatai vs Guangzhou City
Changchun Yatai vs Guangzhou City
Thành tích gần đây của Changchun Yatai
Changchun Yatai vs Guangzhou City
Thành tích gần đây của Guangzhou City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X