Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF Montreal vs Santos Laguna 8h15 ngày 24/2 (Concacaf Champions League 2022)

Thứ Ba 22/02/2022 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF Montreal vs Santos Laguna 8h15 ngày 24/2 giải Concacaf Champions League 2022: Nhận định châu Á, thông tin thống kê tỷ lệ, thành tích đối đầu, phong độ gần đây.

Nhận định bóng đá CF Montreal vs Santos Laguna


Santos Laguna trải qua 90 phút không dễ dàng chút nào trước CF Montreal ở trận lượt đi vòng 1/8 CONCACAF Champions League. Dù thi đấu trên sân nhà và thậm chí nâng mức chấp đối thủ được nâng từ 3/4 lên 1, nhưng thầy trò HLV Pedro Caixinha chỉ có chiến thắng tối thiểu nhờ công của Jesús Ocejo ở phút thứ 88 của trận đấu.
CF Montreal vs Santos Laguna
Nhận định CF Montreal vs Santos Laguna
Kết quả đó càng khiến cho người hâm mộ mất dần niềm tin vào đại diện Mexico khi họ đã bất thắng tỷ lệ châu Á ở 8 trận gần nhất. Thắng với cách biệt 1 bàn là không đủ để giúp cho Santos Laguna có thể cảm thấy tự tin khi phải hành quân đến sân của CF Montreal nhằm đạt được mục tiêu giành tấm vé vào chơi trận tứ kết.
 
Cần biết rằng, đội quân của Wilfried Nancy đang chơi rất tốt tại tổ ấm của mình khi thắng 2/3 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và xuất sắc không để thủng lưới lần nào ở những trận ca khúc khải hoàn vừa qua. Trong khi đó, Santos Laguna thi đấu rất tệ trong những chuyến du đấu thời gian gần đây.
 
Bằng chứng là 5 trận sân khách trước đó trên mọi đấu trường, đội quân của Pedro Caixinha không có nổi cho mình 1 chiến thắng. Cụ thể, Santos Laguna để thua Tigres (0-1), Toluca (1-3),  Mazatlan FC và Atlas với cùng tỷ số 1-2 trước khi cầm hòa Juarez FC 0-0. Nói thế để thấy, khả năng lội ngược dòng của chủ nhà là rất cao. 
Tỷ lệ CF Montreal vs Santos Laguna
CF Montreal vs Santos Laguna
  • Lựa chọn: CF Montreal

Nhận định hiệp 1 CF Montreal vs Santos Laguna

3 cuộc đụng độ trong quá khứ với Santos Laguna, CF Montreal chưa từng thua hiệp 1, thậm chí thắng 2 trong số đó. Trong khi đó, Santos Laguna không có được lợi thế khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Do vậy, chúng ta có thể tin tưởng vào chủ nhà ở hiệp 1 ở trận chiến này.  
  • Lựa chọn: CF Montreal

Tỷ lệ tài xỉu CF Montreal vs Santos Laguna

2/3 cuộc đọ sức trước đó giữa CF Montreal và Santos Laguna đều về Xỉu với không quá 2 bàn thắng được ghi. Mặt khác, 7/10 lần ra sân mới đây của chủ nhà và 2 trận vừa qua của đội khách chỉ chứng kiến tối đa 2 pha lập công mỗi 90 phút. Với tính chất quan trọng của trận đấu, Xỉu vẫn được xem là quyết định an toàn. 
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

CF Montreal vs Santos Laguna: 2-0.

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu giữa CF Montreal vs Santos Laguna
Thành tích đối đầu giữa CF Montreal vs Santos Laguna

Thành tích gần đây CF Montreal vs Santos Laguna

Thành tích gần đây của CF Montreal
Thành tích gần đây của CF Montreal
Thành tích gần đây của Santos Laguna
Thành tích gần đây của Santos Laguna

Đội hình dự kiến

  • CF Montreal: Breza, Corbo, Waterman, Miller, Choinière, Zouhir, Wanyama, Lappalainen, Torres, Quioto, Mihailovic
  • Santos Laguna: Acevedo, Govea, Torres, Dória, Campos, Cervantes, Games, Gorriarán, Lozano, Aguirre, Preciado

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X