Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CF America vs Tigres 9h05 ngày 4/9 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 03/09/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Tigres lúc 9h05 ngày 4/9 (VĐ Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá CF America vs Tigres 9h05 ngày 4/9

Club América đã giành chiến thắng 3-1 trước Mazatlán FC khi họ thi đấu trên sân khách ở lượt trận vừa qua. Kết quả tại Estadio de Mazatlan được xác định bởi Diego Valdes, Henry Martin và Sebastian Caceres ghi bàn cho Club América, chỉ cần bốn cú sút trúng đích và năm quả phạt góc.

CF America vs Tigres
Soi kèo CF America vs Tigres VĐ Mexico 2022 

Club América không thua trận nào trong 10 trận sân nhà gần đây nhất. Họ đã thắng 7 trong 10 trận sân nhà đã qua, giữ sạch lưới 7 trận trong 10 trận tại tổ ấm. Club América đã ghi được 2 bàn thắng trở lên trong 7 trong số 11 trận đấu đã qua của họ mùa này. Điều đó hơn hẳn đối thủ sắp tới, Tigres UANL đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong 3 trận gần đây nhất

Tigres UANL đã hòa 0-0 trong trận đấu trước đó khi đối đầu với Club Necaxa ở Liga MX. Họ chỉ có vỏn vẹn hai cú sút trúng đích trước đội chủ sân Estadio Universitario, sở hữu 60% thời gian cầm bóng. Xét về thành tích đối đầu Club America đã giành chiến thắng trước Tigres UANL với tỷ số 2-0 khi hai đội gặp nhau lần cuối tại Estadio Universitari.

Club America đang ở vị trí thứ 2 trong Liga MX nhưng còn một trận chưa đấu. Nếu đội giành chiến thắng trước Tigres UANL, thì Club America sẽ dẫn đầu cuộc đua tại Apertura. Trong khi đó, Tigres UANL đứng ở vị trí thứ 5 nhưng chơi không quá xuất sắc. Tigres UANL có ba trận hòa liên tiếp, một chiến thắng và một trận thua trong năm trận gần đây nhất. 

Được nhiều người gọi là “Real Madrid của Mexico”, Club America chắc chắn đang chứng tỏ sức mạnh như những gã khổng lồ châu Âu. Cần biết họ chưa thua trận nào kể từ ngày 1 tháng 8. Ngoài ra họ đã có sáu chiến thắng liên tiếp tại Liga MX và đây là động lực tốt nhất của bất kỳ đội nào trong giải đấu. Club America đã vô địch Apertura mùa trước trong khi Tigres UANL đứng ở vị trí thứ 4 . Đây chắc chắn phải là chiến thắng cho Club America.

Tỷ lệ CF America vs Tigres

 

Nhận định CF America vs Tigres 9h05 ngày 49 (VĐ Mexico 2022) 1

Tỷ lệ CF America vs Tigres

Tài/Xỉu trận CF America vs Tigres

Thống kê 5 trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa Club America và Tigres UANL kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng. Club America có hàng công tốt nhất Liga MX, nhưng Tigres UANL đang thể hiện rất tốt trong khâu phòng ngự. Đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ bảy bàn thua sau 11 trận. Tigres UANL cũng có hàng công yếu kém - mới ghi được 12 bàn thắng. Chưa kể 5 trong số các trận gần nhất của Liga MX đều kết thúc với dưới 2,5 bàn cho Tigres UANL.

Dự đoán kết quả CF America vs Tigres: 2-0

Thành tích đối đầu CF America vs Tigres

Nhận định CF America vs Tigres 9h05 ngày 49 (VĐ Mexico 2022) 2

Thành tích đối đầu CF America vs Tigres

Thành tích gần đây của CF America

Nhận định CF America vs Tigres 9h05 ngày 49 (VĐ Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của CF America 

Thành tích gần đây của Tigres

Nhận định CF America vs Tigres 9h05 ngày 49 (VĐ Mexico 2022) 4

Thành tích gần đây của Tigres 

Đội hình dự kiến CF America vs Tigres

  • CF America: Ochoa, Valdez, Jordan Silva, Jorge Mere, Salvador Reyes, Naveda, Alvaro Fidalgo, Lainez; Valdes, Jonathan dos Santos, Henry Martin.

  • Tigres: Guzman, Luis Rodriguez, Salcedo, Diego Reyes, Duenas, Quinones, Pizarro, Carioca, Aquino, Gignac, Gonzalez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X