Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs Guadalajara 9h00 ngày 26/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Bảy 25/09/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Guadalajara VĐQG Mexico 2021/22 lúc 9h00 ngày 26/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá CF America vs Guadalajara 9h00 ngày 26/9


CF America vừa nhận thất bại 1-3 trước Toluca ở vòng 9 giải VĐQG Mexico. Kết quả này khiến thầy trò huấn luyện viên Santiago Solari đứt chuỗi 11 trận bất bại. Dù sao, nó chưa phải thảm họa bởi CF America vẫn đang dẫn đầu bảng tổng sắp, bằng điểm với đội xếp thứ hai Toluca nhưng đá ít hơn một trận. Thêm nữa, họ thua Toluca khi phải làm khách. Trở về sân nhà ở vòng 10, CF America hứa hẹn sẽ trở lại đường ray chiến thắng

CF America vs Guadalajara
Nhận định bóng đá CF America vs Guadalajara VĐQG Mexico 2021/22

Phong độ sân nhà của CF America hiện rất cao, đủ khiến bất kì đối thủ nào cũng phải khiếp sợ. 7 trận gần nhất diễn ra tại "tổ ấm" Estadio Azteca, CF America đều giành chiến thắng đồng thời thể hiện sức tấn công mạnh mẽ khi ghi đến 17 bàn, trong đó mỗi trận kiếm được tối thiểu 2 bàn.

Chi tiết hơn, đoàn quân của Solari thắng thuyết phục hai CLB đến từ giải Nhà nghề Mỹ là Portland Timbers và Philadelphia Union tại CONCACAF Champions League. Năm trận còn lại, họ vượt qua Pachuca, Necaxa, Puebla, Tijuana và Mazaltan trong khuôn khổ đấu trường quốc nội.

Cửa thắng dành cho CF America trong lần ra sân sắp tới thêm rộng mở nhờ việc chỉ phải gặp Guadalajara, đội bóng hiện đứng thứ 9, không có thực lực lẫn tham vọng quá lớn. Bộ mặt khi đá sân khách của Guadalajara cũng không mấy sáng sủa. Ba lần du đấu mới đây, họ đều hòa 0-0 với Santos Laguna, Monterrey và Pumas. Trước CF America, Guadalajara đã thua 3/4 lần làm khách gần nhất.

Thành tích về kèo châu Á của CF America đang rất tốt. 9 lần ra sân mới đây, họ thắng đến 7, 5 trong đó là khi mang tâm thế cửa trên. Tính khi đá sân nhà, CF America vượt qua tỉ lệ châu Á ở 13/16 trận từ đầu năm 2021 đến nay. Lựa chọn CF America trước Guadalajara vì vậy được xem là quyết định đúng đắn của khán giả châu Á.

CF America vs Guadalajara
Tỉ lệ kèo CF America vs Guadalajara

Tỷ lệ tài xỉu CF America vs Guadalajara


3 trận sân khách gần đây của Guadalajara diễn ra rất nghèo nàn. Họ chỉ lo phòng ngự và thực tế đã khiến ba đối thủ không ghi được bàn, nhưng chiều ngược lại cũng chẳng một lần tìm thấy mành lưới đối phương. Cách chơi của Guadalajara khiến màn đọ sức với CF America khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, 4 trận sân nhà vừa qua của CF America cũng không có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả CF America vs Guadalajara: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


CF America vs Guadalajara
Thành tích gần đây của CF America
CF America vs Guadalajara
Thành tích gần đây của Guadalajara
CF America vs Guadalajara
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • CF America: Ochoa, Fuentes, Layun, Valdez, Sanchez, Caceres, Aquino, Reyes, Sanchez, Martin, Vinas.
  • Guadalajara: Gudino, Briseno, Mayorga, Olivas, Sepulveda, Molina, Angulo, Antuna, Torres, Brizuela, Cisneros.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X