Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs Atlas 10h00 ngày 23/1 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Bảy 22/01/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Atlas VĐQG Mexico 2021/22 lúc 10h00 ngày 23/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá CF America vs Atlas 10h00 ngày 23/1

Vài năm trở lại đây, Atlas hễ làm khách trước CF America là bị chuốc trái đắng. Kể từ năm 2018 đến nay, hai CLB trải qua 4 cuộc đọ sức trên lãnh địa Azteca của CF America, cùng trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico, và tuyệt nhiên Atlas đều nhận thất bại. Vào sáng mai, Atlas thêm một lần tới sân của CF America. Song nhiều khả năng họ sẽ chấm dứt được mạch thua.
CF America vs Atlas
Nhận định bóng đá CF America vs Atlas VĐQG Mexico 2021/22
Cuộc chạm trán sắp tới thuộc vòng 3 giai đoạn hai giải VĐQG  mùa 2021/22 (Clausura). Tại giai đoạn một (Apertura), Atlas chính là đội đã lên ngôi nhờ vượt qua Leon ở chung kết (hòa 3-3 sau hai lượt đi và về, sau đó Atlas thắng luân lưu), trong khi CF America chỉ đi tới tứ kết. Vị thế và thực lực của Atlas vì thế không thua kém nếu không muốn nói là nhỉnh hơn CF America.
 
Chưa kể, phong độ thời gian gần đây ủng hộ Atlas. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Diego Cocca vừa có 3 trận liên tiếp không thua, bao gồm lần đánh bại Leon (1-0) tại chung kết lượt về giai đoạn Apertura và hai vòng đầu giai đoạn Clausura (hạ Atletico San Luis 1-0 và hòa 1-1 khi tới sân của Leon).
 
Trong khi Atlas bất bại, CF America lại quên mất cách giành chiến thắng. Thực tế CF America từng thắng liền 4 trận trong giai đoạn từ ngày 4/10 đến 24/10 năm ngoái. Tuy nhiêu sau đó, tập thể của huấn luyện viên Santiago Solari chỉ hòa và thua trong 6 lần ra sân trở lại đây. 
 
Trong quãng 6 trận vừa nêu, CF America 2 lần đá sân nhà và còn sắm vai cửa trên nhưng không thể đánh bại đối phương (hòa Monterrey 0-0 và thua Pumas 1-3). Với bộ mặt nhợt nhạt hiện tại, CF America khó tái hiện thắng lợi trước vị khách Atlas, đồng nghĩa sẽ không chinh phục được kèo châu Á -0,5. Cũng nên biết, CF America từng 7 lần chấp -0,5 khi tiếp đón Atltas, 5 trận trong số này chứng kiến đội chủ nhà thua kèo.
CF America vs Atlas
Tỉ lệ kèo CF America vs Atlas

Nhận định hiệp 1 CF America vs Atlas

Trong 6 trận gần nhất sắm vai cửa trên, tức chấp đối phương từ -0,25 trở lên, CF America đều không thắng hiệp một. Bên phía Atlas, đội bóng này không bị dẫn bàn sau hiệp đầu ở cả 6 chuyến làm khách gần nhất mang tâm thế cửa dưới. Theo nhận định bóng đá, kịch bản CF America thắng kèo hiệp một (-0,25) trước Atlas do vậy không có tính khả thi cao.

Tỷ lệ tài xỉu CF America vs Atlas

4/5 lần gần nhất CF America đón tiếp Atlas không có hơn 2 bàn mỗi trận. Kịch bản này cũng xảy ra trong 13/17 trận trở lại đây và 8/10 trận sân nhà gần nhất của CF America. Tương tự, 14/16 trận gần nhất bên phía Atlas chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả CF America vs Atlas: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

CF America vs Atlas
Thành tích gần đây của CF America
CF America vs Atlas
Thành tích gần đây của Atlas
CF America vs Atlas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • CF America: Ochoa; Layún, Cáceres, Sanchez, Fuentes; Aquino, Madrigal; Fidalgo. Córdova, Laínez; Martín.
  • Atlas: Vargas, Nervo, Aguilera, Santamaria, Chala, Barbosa, Rocha, Marquez, Quinones, Troyansky, Torres.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Leon vs Pachuca, CF America vs Atlas, Monterrey vs Cruz Azul
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X