Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cesar Vallejo vs Sporting Cristal 8h00 ngày 22/9 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Năm 21/09/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Vallejo vs Sporting Cristal lúc 08h00 ngày 22/9 (VĐQG Peru 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cesar Vallejo vs Sporting Cristal

Câu lạc bộ Cesar Vallejo đã đá 13 trận đấu tại sân chơi VĐQG Peru mùa giải này, trong đó họ có 6 trận đấu trên sân vận động quen thuộc của mình. Thành tích mà Cesar Vallejo sở hữu khi chơi trên thánh địa của mình là sự cân bằng, khi họ thắng 2 trận, hoà 2 trận và thất bại 2 lần. Mặc dù có sự cổ vũ của cổ động viên nhà nhưng họ chỉ ghi được 10 bàn thắng và trung bình mỗi trận thủng lưới tới 1,3 lần.

Cesar Vallejo vs Sporting Cristal
Nhận định Cesar Vallejo vs Sporting Cristal 08h00 ngày 22/9 (VĐQG Peru 2023)

Đối với Sporting Cristal, đội khách có 12 trận đá tại VĐQG Peru năm nay từ đầu mùa cho đến lúc này. Thầy trò HLV Nunes đang là đội duy nhất chưa để thua bất kỳ trận nào với 7 chiến thắng và 5 trận hòa.. Với những kết quả như vậy thì Sporting Cristal cực tự tin sẽ có 3 điểm trước Cesar Vallejo để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Cesar Vallejo đang có phong độ không thật sự tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất của mình. Đội bóng này đang gặp vấn đề về khâu ghi bàn khi chỉ có được vỏn vẹn 4 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Thành tích đối đầu mặc dù đang đứng về phía Sporting Cristal, tuy nhiên với màn thể hiện tốt từ đầu mùa cho đến giờ thì đội khách là người được cho là sẽ đánh bại đội chủ nhà và chấm dứt chuỗi trận không thắng trước đối thủ. Đây sẽ là chiến thắng sau 3 mùa giải của Sporting Cristal trước Cesar Vallejo.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cesar Vallejo vs Sporting Cristal

Thống kê cho thấy 5 cuộc đụng độ gần nhất có tới 80% số trận có từ 2 bàn trở xuống. Hàng công của Cesar Vallejo và hàng công của Sporting Cristal đang cho hiệu suất bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất ở VĐQG Peru là 1.8 và 1.6 bàn, đây không phải con số quá lớn.

Ở mặt trận phòng thủ thì Cesar Vallejo lẫn Sporting Cristal đều là đội bóng đá chắc chắn, vì vậy nhiều khả năng trận chiến sắp tới hai bên tạo ra ít hơn 2.5 bàn thắng trong 90 phút thi đấu, điều mà hai bên đã làm trong 2 mùa giải gần đây mỗi khi gặp nhau.

Dự đoán kết quả Cesar Vallejo vs Sporting Cristal: 0-1

Thành tích đối đầu Cesar Vallejo vs Sporting Cristal

Nhận định Cesar Vallejo vs Sporting Cristal 08h00 ngày 229 (VĐQG Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu Cesar Vallejo vs Sporting Cristal

Thành tích gần đây của Cesar Vallejo

Nhận định Cesar Vallejo vs Sporting Cristal 08h00 ngày 229 (VĐQG Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của Cesar Vallejo

Thành tích gần đây của Sporting Cristal

Nhận định Cesar Vallejo vs Sporting Cristal 08h00 ngày 229 (VĐQG Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của Sporting Cristal

Đội hình dự kiến Cesar Vallejo vs Sporting Cristal

  • Cesar Vallejo: Carlos Alfonso Grados Heredia, Carlos Ascues, Jersson Vásquez, Renzo Garcés, Aldo Stefano Olaya Maker, Aldair Amarildo Fuentes Siguas, Carlos Miguel Cabello Anagua, Frank Joseph Ysique Alguedas, Ray Vanegas, Yorleys Mena, Juan Jesús Quiñónes Goicochea.

  • Sporting Cristal: Rafael Julián Lutiger Vidalón. Jesús Castillo, Renato Solis, Ignacio da Silva Oliveira, Gerald Távara, Yoshimar Yotún, Joao Grimaldo, Leandro Sosa, Gianfranco Chávez Massoni, Brenner, Alejandro Hohberg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X