Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cesar Vallejo vs LDU Quito 7h00 ngày 5/4 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 04/04/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Vallejo vs LDU Quito (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cesar Vallejo vs LDU Quito

Giải bóng đá Copa Sudamericana sẽ chính thức khởi tranh với những diễn biến của loạt trận đầu tiên của vòng bảng. Tại bảng A sẽ lầ trận đấu đầu tiên giữa cặp đấu Cesar Vallejo vs LDU Quito khi đối đầu với nhau. Đội chủ nhà Cesar Vallejo với lợi thế khá lớn đang muốn hướng đến 1 kết quả có lợi còn đối với đội khách LDU Quito họ đã sẵn sàng mang về 3 điểm để vươn lên dẫn đầu bảng.

Cesar Vallejo vs LDU Quito
Nhận định Cesar Vallejo vs LDU Quito (7h00 ngày 5/4, Copa Sudamericana)

Đội chủ nhà Cesar Vallejo là đại diện của Peru sẽ được chơi trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên, đây có thể coi là lợi thế khá lớn đối với Cesar Vallejo khi họ sẽ phải đương đầu với một thử thách không hề dễ dàng. Mục tiêu của Cesar Vallejo chắc chắn là chiến thắng nhưng họ cần phải cẩn trọng khi vừa để thua 2 trận đấu liên tiếp. 

Đội khách LDU Quito đang cho thấy sự tự tin rất lớn của mình khi hành quân đến thánh địa của Cesar Vallejo. Điều này là có cơ sở khi đại diện của Ecuador là đội bóng được đánh giá rất cao ở đấu trường này. Phong độ của họ đang có cũng là rất ổn định khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Xét về lịch sử đối đầu giữa Cesar Vallejo vs LDU Quito thì cả hai chưa từng gặp nhau trong quá khứ. Nếu như Cesar Vallejo có được cho mình lợi thế sân nhà thì các vị khách cũng cho thấy ưu thế về mặt lực lượng cũng như phong độ giai đoạn này. Có thể thấy khả năng vượt ải handicap của LDU Quito vẫn sẽ là khá cao. 

Tỷ lệ Cesar Vallejo vs LDU Quito

Nhận định Cesar Vallejo vs LDU Quito (7h00 ngày 54, Copa Sudamericana) 1
Tỷ lệ Cesar Vallejo vs LDU Quito

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Cesar Vallejo vs LDU Quito

Những trận đấu gần nhất của các vị khách thường có khá nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể cả 3/3 trận đều khép lại với từ 2 bàn thắng trở lên. Thậm chí có những trận đấu khép lại với từ 4 - 5 bàn thắng. Hy vọng rằng trận đấu này vẫn sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng giữa Cesar Vallejo vs LDU Quito. 

Dự đoán kết quả Cesar Vallejo vs LDU Quito: 1 - 2

Thành tích đối đầu Cesar Vallejo vs LDU Quito

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thành tích gần đây của Cesar Vallejo

Nhận định Cesar Vallejo vs LDU Quito (7h00 ngày 54, Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Cesar Vallejo

Thành tích gần đây của LDU Quito

Nhận định Cesar Vallejo vs LDU Quito (7h00 ngày 54, Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của LDU Quito

Đội hình dự kiến Cesar Vallejo vs LDU Quito

  • Cesar Vallejo: Mrozek, Hiszpanski, Kasperkiewicz, Matras, Flis, Getinger, Gerbowski, Wlazlo, Domanski, Vastsuk, Hamulic.

  • LDU Quito: Ronaldo, Jefferson, Ramon, Édson, Hayner, Wanderson, Marlon, Jorginho, Shaylon, Luiz, Wellington.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X