Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cesar Vallejo vs FBC Melgar 8h00 ngày 12/8 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Sáu 11/08/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Vallejo vs FBC Melgar lúc 08h00 ngày 12/8 (VĐQG Peru): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiêt.

Nhận định bóng đá Cesar Vallejo vs FBC Melgar

Đội chủ nhà Cesar Vallejo đang có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng thi đấu, bên kia chiến tuyến đội khách FBC Melgar đang đứng ở vị trí thứ 3 với 14 điểm cũng sau 7 trận. Vòng thi đấu thứ 8 tại VĐQG Peru hai câu lạc bộ này sẽ có dịp đối đầu trực tiếp với nhau và bên nào cũng đặt mục tiêu 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình.

Cesar Vallejo vs FBC Melgar
Nhận định Cesar Vallejo vs FBC Melgar 08h00 ngày 12/8 (VĐQG Peru 2023)

Cesar Vallejo và FBC Melgar đang có điểm chung đó là trận đấu gần nhất hai cái tên này đều nhận về thất bại, đội chủ nhà để thua với tỷ số 1-2 khi phải đá xa nhà, đội khách thì để thua 0-1 trên sân nhà của mình và đây cũng là thất bại đầu tiên mà FBC Melgar phải nhận ở VĐQG Peru mùa bóng năm nay.

Thành tích đối đầu đang ủng hộ Cesar Vallejo nhiều hơn so với FBC Melgar tính trong mùa giải trước, đội chủ nhà và đội khách có 2 trận gặp nhau và Cesar Vallejo đã tận dụng lợi thế sân nhà để mang về 3 điểm ở mùa giải năm ngoái, trận đá trên sân FBC Melgar thì diễn ra với kết quả hoà.

Trận đấu tới khi Cesar Vallejo tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, cơ hội để câu lạc bộ này gia tăng điểm số là cực cao, FBC Melgar khó mà ngăn cản được đội chủ nhà có điểm dù đang được cho là thi đấu tốt hơn so với đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cesar Vallejo vs FBC Melgar

Tổng số bàn xuất hiện khi Cesar Vallejo thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Peru đang là 10 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần FBC Melgar thì câu lạc bộ này có 10 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Peru, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua.

Dự đoán kết quả Cesar Vallejo vs FBC Melgar: 2-2

Thành tích đối đầu Cesar Vallejo vs FBC Melgar

Nhận định Cesar Vallejo vs FBC Melgar 08h00 ngày 128 (VĐQG Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu Cesar Vallejo vs FBC Melgar

Thành tích gần đây của Cesar Vallejo

Nhận định Cesar Vallejo vs FBC Melgar 08h00 ngày 128 (VĐQG Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của Cesar Vallejo

Thành tích gần đây của FBC Melgar

Nhận định Cesar Vallejo vs FBC Melgar 08h00 ngày 128 (VĐQG Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của FBC Melgar

Đội hình dự kiến Cesar Vallejo vs FBC Melgar

  • Cesar Vallejo: Carlos Alfonso Grados Heredia, Jersson Vásquez, Carlos Miguel Cabello Anagua, Aldo Stefano Olaya Maker, Frank Joseph Ysique Alguedas, Carlos Ascues, Renzo Garcés, Aldair Amarildo Fuentes Siguas, Yorleys Mena, Ray Vanegas, Juan Jesús Quiñónes Goicochea.

  • FBC Melgar: Carlos Cáceda, Horacio Orzán, Leonel Galeano, Jean Pierre Archimbaud, Alejandro Ramos, Kenji Cabrera, Walter Tandazo, Jhamir D'Arrigo, Tomás Martínez, Pablo Lavandeira, Bernardo Cuesta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X