Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 3/8 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Ba 02/08/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale trận đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, châu Á, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale
Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Đây là lần chạm trán thứ 3 giữa Cerezo Osaka và Kawasaki Frontale ở mùa giải năm nay. Trước đó, hai đội đã có 2 lần gặp nhau trong khuôn khổ J League 1 và phần thắng đều thuộc về Cerezo Osaka (4-1 ở lượt đi và 2-1 ở lượt về). Tái ngộ ở sân chơi cúp Liên đoàn, các cầu thủ Kawasaki Frontale sẽ làm tất cả để không đi vào vết xe đổ.

Quyết tâm của Kawasaki Frontale càng lớn hơn khi họ đang ngày càng tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch J League 1. Sau 23 vòng đấu, Kawasaki Frontale hiện đúng thứ 5 và kém ngôi đầu bảng tới 11 điểm. Trước đó họ cũng đã bị Tokyo Verdy đá văng ở sân chơi cúp Hoàng đế. Nhưng ở thời điểm hiện tại tất cả đều đang chống lại đội khách.

Phong độ của Kawasaki đang khá tệ khi chỉ thắng 1 và thua tới 4/5 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Trên sân khách Kawasaki Frontale cũng không đáng tin với 3 trận thua liên tiếp. Trong khi Cerezo Osaka lại đang hừng hực khí thế khi toàn thắng 3 trận mới đây. Chưa hết, chủ sân Yodoko Sakura thắng tới 12, chỉ thua 1/16 trận gần nhất.

Với vị thế của nhà ĐKVĐ J League 1, cộng thêm đó là quyết tâm của kẻ chỉ còn duy nhất một đấu trường để hi vọng cạnh tranh danh hiệu, Kawasaki Frontale được chỉ định chấp 1/4 ở trận đấu này. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Cerezo Osaka thắng liên tiếp 3 trận gần đây theo tỷ lệ khi được chấp 1/4. Tính rộng hơn, Cerezo Osaka vượt rào cản châu Á ở 12/15 trận gần nhất.

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 1
Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale
  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Liên tiếp 8 cuộc đối đầu giữa 2 đội xuất hiện bàn thắng hiệp 1, trong đó 5/8 trận có từ 2 pha lập công trở lên. Cả 8 trận vừa qua của Cerezo Osaka và Kawasaki Frontale cũng có lưới rung trong 45 phút đầu tiên. Với một trận đấu mang nặng tính duyên nợ như thế này, khả năng xuất hiện Tài hiệp một là tương đối sáng.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Cerezo Osaka đang sở hữu hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 6 lần ra sân liên tiếp “nổ” từ 2 bàn trở lên, kèm theo đó là 5 trận nổ Tài. Bên phía đối diện, cả 4 trận gần nhất của Kawasaki Frontale cũng khép lại với ít nhất 3 bàn. Khả năng nổ Tài của cặp đấu này càng được củng cố khi 10/11 lần chạm mặt gần đây giữa 2 đội có cùng kịch bản.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 38 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Matsuda, Jonjić, Toriumi, Nishio, Suzuki, Okuno, Maikuma, Kiyotake, Tameda, Mendes.
  • Kawasaki Frontale: Sung-Ryong, Yamane, Taniguchi, Kurumaya, Tachibanada, Wakizaka, Oshima, Tono, Ienaga, Kobayashi, Songkrasin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X