Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Kashima Antlers 14h00 ngày 29/4 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Sáu 29/04/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Kashima Antlers lúc 14h00 ngày 29/4 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Kashima Antlers 14h00 ngày 29/4

Kashima Antlers vẫn đang có được những kết quả thi đấu tương đối tốt tại J1 League mùa bóng năm nay. Cụ thể với 9 trận đã đấu, Kashima Antlers giành được 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Từ đó họ đem về được tổng cộng 19 điểm. Chỉ kém đội đầu bảng Kawasaki Frontale 1 điểm, Kashima Antlers hoàn toàn có thể vượt lên khi chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Ngược lại Cerezo Osaka đang kém đối thủ tới 6 điểm.

Cerezo Osaka vs Kashima Antlers
Soi kèo Cerezo Osaka vs Kashima Antlers VĐQG Nhật 2022

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây của Cerezo Osaka, người hâm mộ không thể hài lòng. Nguyên do là bởi 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều không được ca khúc khải hoàn. Sau khi để thua chính Kashima Antlers 1-3 tại đấu trường cúp, Cerezo Osaka đã hòa liên tiếp 2 trận sau đó. Không những vậy họ chơi không mấy khả quan trên sân nhà Yodoko Sakura. 6/7 lần đá tại tổ ấm trước đó, Cherry Blossoms đều không thể thắng.

Phía bên kia sân đấu, Kashima Antlers vẫn đang duy trì được chuỗi thành tích bất bại của mình. 3 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Kashima Antlers đều không thua. Thay vào đó đoàn quân của HLV Soma Naoki giành được 2 chiến thắng trước Cerezo Osaka và Oita Trinita. Xen giữa đó là kết quả hòa Nagoya Grampus không bàn thắng. Hơn thế nữa, Kashima Antlers còn thắng tới 6/7 trận sân khách.

Ngoài ra cán cân đối đầu cũng đang nghiêng nhiều về phía Kashima Antlers. 10/11 trận trước đó chạm trán đối thủ, Kashima Antlers đều không thua. Thậm chí có đến 9 trận họ đã  gieo sầu cho Cerezo Osaka. Khi hành quân đến sân Yodoko Sakura, Kashima Antlers còn thắng tới 8 trận liên tiếp. Do vậy sẽ không ngạc nhiên nếu đội khách giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Cerezo Osaka vs Kashima Antlers

Cerezo Osaka vs Kashima Antlers
Tỷ lệ Cerezo Osaka vs Kashima Antlers

Tài/Xỉu trận Cerezo Osaka vs Kashima Antlers

Mỗi khi theo dõi những trận đối đầu giữa Cerezo Osaka và Kashima Antlers, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống xuất hiện trong 9/12 lần chạm trán trước đó. Ngoài ra 4/5 trận mới nhất Cerezo Osaka thi đấu không vượt qua mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy không dễ để trận đấu tới bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Kashima Antlers: 0-2

Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Kashima Antlers

Cerezo Osaka vs Kashima Antlers
Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Cerezo Osaka vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Cerezo Osaka vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Kashima Antlers

  • Cerezo Osaka: Kim, Jonjic, Maruhashi, Nishio, Matsuda, Suzuki, Harakawa, Yamada, Nakahara, Kiyotake, Kato.

  • Kashima Antlers: Oki, Hirose, Sekigawa, Bueno, Tsunemoto, Nakamura, Higuchi, Doi, Araki, Suzuki, Matsumura.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X