Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Gamba Osaka 12h00 ngày 23/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Sáu 22/04/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka thuộc Cúp Liên đoàn Nhật 2022: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin thống kê nổi bật về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Cerezo Osaka và Gamba Osaka đều là những đại diện đến từ giải VĐQG Nhật Bản không có nhiều sự chênh lệch về đẳng cấp. Cả 2 đã trải qua 9 trận đấu tại J League với kết quả không thực sự ấn tượng. Cụ thể, Cerezo Osaka thắng 3, hòa 4, thua 2 để thu về 13 điểm và đứng vị trí thứ 7, còn Gamba Osaka xếp dưới 4 bậc cùng 3 điểm ít hơn.

Dẫu vậy, Cerezo Osaka đang là cái tên mà Gamba Osaka không muốn đụng độ ngay lúc này. Sở dĩ có điều này là bởi, CLB chủ sân Yodoko Sakura sở hữu thành tích đối đầu áp đảo trong vài mùa giải gần đây. Theo đó, trong 8 lần chạm trán Gamba Osaka trở lại đây trên mọi đấu trường, Cerezo Osaka đạt thành tích bất bại 7 trận (5 thắng, 2 hòa).

Ở lần tái đầu sắp tới, không ngạc nhiên khi Ryuya Nishio cùng các đồng đội tiếp tục nhận được nhiều sự tin tưởng về một chiến thắng ngay trên sào huyệt mang tên Yodoko Sakura. Tính đến thời điểm trước giờ bóng lăn, tỷ lệ đã đạt 1/2. Cần lưu ý rằng, cả 8 cuộc đọ sức trước đó giữa 2 đội có mức chấp chỉ dao động từ đồng banh lên 1/4.

Bên kia sân, Gamba Osaka đang không duy trì được sự ổn định về lối chơi khi thắng vỏn vẹn 2/10 trận đã qua ở giải VĐQG và cúp quốc gia. Sân khách đang là nơi khiến các cầu thủ của HLV Tomohiro Katanosaka cảm thấy ái ngại khi 5 chuyến đi xa vừa rồi chỉ biết đến hòa cùng thất bại. Với những gì 2 đội đang thể hiện, chủ nhà vẫn khả tín!

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

5/8 cuộc đụng độ trước đó giữa Cerezo Osaka và Gamba Osaka xuất hiện bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở cả 4 lượt trận đã qua của 2 câu lạc bộ tại mặt trận cúp Liên đoàn Nhật 2022. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào kịch bản nổ Tài ở hiệp 1 trận cầu này.

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Các trận đấu có sự góp mặt của Cerezo Osaka thời gian qua diễn ra hết sức cởi mở. Đơn cử như  5/8 trận gần nhất cũng như 6/9 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung. Ngoài ra, cả 2 màn đọ sức trước đó giữa 2 đội xuất hiện tối thiểu 4 pha lập công. Tóm lại, trận chiến này hứa hẹn có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka: 3-1.

Thành tích đối đầu

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Gamba Osaka

Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Cerezo Osaka vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Kim, Matsuda, Jonjić, Nishio, Maruhashi, Nakahara, Okuno, Harakawa, Tameda, Kato, Yamada
  • Gamba Osaka: Ichimori, Shoji, Miura, Kwon, Onose, Yamamoto, Dawhan, Kurokawa, Yamami, Fukuda, Patric

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X