Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cercle Brugge vs St.Gilloise 00h30 ngày 19/1 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Tư 18/01/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cercle Brugge vs St.Gilloise lúc 00h30 ngày 19/1 (VĐQG Bỉ 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cercle Brugge vs St.Gilloise

Cercle Brugge vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như đội bóng này muốn chắc chắn trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Lúc này sau 20 trận đã đấu, Cercle Brugge đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 26 điểm nhưng họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách là 10 điểm mà thôi. Trái với điều này, St.Gilloise đang có mùa giải đại thành công với việc đang cạnh tranh gắt gao cho chức vô địch. Cụ thể, St.Gilloise đang đứng ở vị trí thứ 2 với 45 điểm và kém đội đầu bảng khoảng cách là 7 điểm.

Cercle Brugge vs St.Gilloise
Soi kèo Cercle Brugge vs St.Gilloise VĐQG Bỉ 2022

Cercle Brugge vẫn đang thi đấu vô cùng thất thường ở thời gian vừa qua với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất. Ở phần sân còn lại, St.Gilloise đang thể hiện phong độ cực cao thời gian qua với việc họ đã có chuỗi 9 trận đấu liên tiếp bất bại với 8 chiến thắng.

Đội bóng Cercle Brugge sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Jan Breydel ở trận đấu này. Tuy nhiên ở trận đấu gần đây nhất tại thánh địa của mình, Cercle Brugge đã phải đón nhận 1 thất bại. Với St.Gilloise, đội bóng này đã có cho mình chuỗi 11 trận đấu liên tiếp giành chiến thắng trên sân khách.

Xét về thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần nhất, St.Gilloise đang là đội bóng có cho mình lợi thế rất lớn khi họ có cho mình 6 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận 2 thất bại. Không chỉ có lợi thế về lịch sử mà St.Gilloise còn đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn ở thời gian gần đây. Với Cercle Brugge họ chỉ có duy nhất 1 lợi thế ở trận đấu này chính là được thi đấu trên sân nhà nhưng có lẽ điều đó là không đủ để họ tránh được một thất bại ở trận đấu này.

Tỷ lệ Cercle Brugge vs St.Gilloise

Nhận định Cercle Brugge vs StGilloise 00h30 ngày 191 (VĐQG Bỉ 2022) 1

Tỷ lệ Cercle Brugge vs St.Gilloise

Tài/Xỉu trận Cercle Brugge vs St.Gilloise

Có tới 8/10 trận 2 đội bóng gặp nhau đã có cho mình kịch bản tưng bừng bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất có sự tham gia của St.Gilloise cũng có kịch bản tương tự. Hàng công của St.Gilloise đang thi đấu vô cùng ấn tượng và vì lẽ đó mà người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Cercle Brugge vs St.Gilloise: 1-3

Thành tích đối đầu Cercle Brugge vs St.Gilloise

Nhận định Cercle Brugge vs StGilloise 00h30 ngày 191 (VĐQG Bỉ 2022) 2

Thành tích đối đầu Cercle Brugge vs St.Gilloise

Thành tích gần đây của Cercle Brugge

Nhận định Cercle Brugge vs StGilloise 00h30 ngày 191 (VĐQG Bỉ 2022) 3
Thành tích gần đây của Cercle Brugge

Thành tích gần đây của St.Gilloise

Nhận định Cercle Brugge vs StGilloise 00h30 ngày 191 (VĐQG Bỉ 2022) 4
Thành tích gần đây của St.Gilloise

Đội hình dự kiến Cercle Brugge vs St.Gilloise

  • Cercle Brugge: Radoslaw Majecki; Robbe Decostere, Boris Popovic, Jesper Daland, Louis Torres; Leonardo Lopes, Ayase Ueda, Hannes Van Der Bruggen, Thibo Somers; Dino Hotic, Thibo Somers, Kevin Denkey.

  • St.Gilloise: Moris; Van der Heyden, Burgess, Kandouss; Lapoussin, Amani, Lynen, Adingra, Nieuwkoop; Boniface, Vanzeir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X