Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cercle Brugge vs Genk 2h45 ngày 18/3 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 17/03/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cercle Brugge vs Genk (2h45 ngày 18/3, VĐ Bỉ)): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cercle Brugge vs Genk

Vòng đấu thứ 30 giải bóng đá VĐQG Bỉ đội đầu bảng Genk sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ rất khó chịu đó chính là Cercle Brugge. Đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng với Genk khi mà đối thủ của họ đang rất quyết tâm để giữ vị trí trong top 8. Tuy nhiên họ bắt buộc phải vượt qua thử thách này để tiến gần hơn đến ngôi vô địch. 

Cercle Brugge vs Genk
Soi kèo Cercle Brugge vs Genk (2h45 ngày 18/3, VĐ Bỉ))

Đội chủ nhà Cercle Brugge hiện tại đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 40 điểm sau 29 trận đã đấu. Họ chỉ đang hơn nhóm bám đuổi là 1 điểm và phong độ cũng không thực sự là quá tốt khi 5 vòng đấu gần nhất thắng 1 hòa 3 và thua 1 trận. Nếu không thể giành được ít nhất là 1 điểm thì khả năng đánh mất vị trí là không nhỏ. 

Đối với đội khách Genk thì nhiệm vụ của họ không gì khác ngoài 3 điểm cho dù đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi phải chơi trên sân nhà của Cercle Brugge. Trong 5 vòng đấu gần nhất phong độ của Genk cũng không quá ổn định khi mà chỉ thắng 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Điều này khiến cho Genk bị nhóm bám đuổi rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. 

Quá khứ đối đầu giữa hai đội bóng Cercle Brugge vs Genk đang cho thấy đội chủ nhà đang lép vế hoàn toàn so với Genk. Khi mà 5 lần đối đầu gần nhất Genk đã giành được 4 chiến thắng và chỉ 1 lần bị các cầu thủ Cercle Brugge cầm hoàn. Có thể thấy khả năng vượt ải handicap của Genk ở trận đấu này là khá cao. 

Tỷ lệ Cercle Brugge vs Genk

Nhận định Cercle Brugge vs Genk (2h45 ngày 183, VĐ Bỉ) 1
Tỷ lệ Cercle Brugge vs Genk

Tài/Xỉu trận Cercle Brugge vs Genk

Cả 5/5 trận đấu gần nhất của cặp đấu này đều đã khép lại với từ 2 bàn thắng trở lên, rõ ràng đây là một cặp đấu thường mang đến khá nhiều bàn thắng dành cho người hâm mộ. Mặc dù không có được phong độ cao nhưng những trận đấu gần đây của Genk cũng đều có khá nhiều bàn. Rất có thể trận tái đấu này giữa Cercle Brugge vs Genk cũng không ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Cercle Brugge vs Genk: 1 - 3

Thành tích đối đầu Cercle Brugge vs Genk

Nhận định Cercle Brugge vs Genk (2h45 ngày 183, VĐ Bỉ) 2
Thành tích đối đầu Cercle Brugge vs Genk

Thành tích gần đây của Cercle Brugge

Nhận định Cercle Brugge vs Genk (2h45 ngày 183, VĐ Bỉ) 3
Thành tích gần đây của Cercle Brugge

Thành tích gần đây của Genk

Nhận định Cercle Brugge vs Genk (2h45 ngày 183, VĐ Bỉ) 4
Thành tích gần đây của Genk

Đội hình dự kiến Cercle Brugge vs Genk

  • Cercle Brugge: Hubert, Panzo, Dabila, Ueda, Biancone, Peeters, Dekuyper, Donsah, Serrano, Gory, Hazard.

  • Genk: Vandevoordt, Munoz, Cuesta, McKenzie, Arteaga, Heynen, Hrosovsky, Paintsil, El Khannous, Tresor, Onuachu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X