Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cercle Brugge vs Kortrijk 0h30 ngày 21/12 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cercle Brugge vs Kortrijk lúc 00h30 ngày 21/12 (Giải VĐQG Bỉ 2023): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cercle Brugge vs Kortrijk

Trong 9 trận sân nhà ở mùa giải năm nay câu lạc bộ Cercle Brugge KSV đã có cho mình 5 chiến thắng, họ để thua 4 trận. Đây không phải thành tích ổn và nó cũng đang cho thấy sự thiếu ổn định mà đội chủ nhà thể hiện mặc cho họ được đá trên sân vận động quen thuộc đi chăng nữa.

Cercle Brugge KSV vs Kortrijk
Nhận định Cercle Brugge KSV vs Kortrijk 00h30 ngày 21/12 (VĐQG Bỉ 2023)

Bên phía Kortrijk, đội khách đang phải đối diện với thành tích không thắng bất cứ trận sân khách nào ở mùa giải năm nay. Cụ thể sau 9 vòng đấu xa nhà thì Kortrijk hoà 2 và thua tới 7 trận, không có đội bóng nào ở VĐQG Bỉ đá sân khách tệ hơn Kortrijk cả.

Trận đấu tới đây nếu để so sánh thì Cercle Brugge KSV đá tốt hơn so với Kortrijk rất nhiều, không chỉ ở mặt đẳng cấp mà còn là phong độ cũng như bản lĩnh để vượt qua khó khăn. Chính vì vậy Cercle Brugge KSV sẽ làm chủ cuộc chiến cũng như áp đặt lối chơi của mình lên đối thủ và giành về 3 điểm tuyệt đối.

Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Cercle Brugge KSV, đội chủ nhà đnáh bại đội khách 3 trong 5 lần gần nhất chạm mặt nhau. 90 phút tới Cercle Brugge KSV có quá nhiều lợi thế để mang về 3 điểm, chỉ có chính bản thân đội chủ nhà bắn vào chân mình thì họ mới có thể khiến Kortrijk giành 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Cercle Brugge vs Kortrijk

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi Cercle Brugge KSV thi đấu tại VĐQG Bỉ cho đến thời điểm này là 2.3 bàn còn tổng số bàn thắng xuất hiện khi Kortrijk thi đấu là 2.8 bàn. Với số lượng pha lập công từ đội chủ nhà cũng như đội khách đang mang đến như vậy, trận đấu tới hứa hẹn có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Cercle Brugge vs Kortrijk: 2-1

Thành tích đối đầu Cercle Brugge KSV vs Kortrijk

Nhận định Cercle Brugge KSV vs Kortrijk 00h30 ngày 2112 (VĐQG Bỉ 2023) 1
Thành tích đối đầu Cercle Brugge KSV vs Kortrijk

Thành tích gần đây của Cercle Brugge KSV

Nhận định Cercle Brugge KSV vs Kortrijk 00h30 ngày 2112 (VĐQG Bỉ 2023) 2
Thành tích gần đây của Cercle Brugge KSV

Thành tích gần đây của Kortrijk

Nhận định Cercle Brugge KSV vs Kortrijk 00h30 ngày 2112 (VĐQG Bỉ 2023) 3
Thành tích gần đây của Kortrijk

Đội hình dự kiến Cercle Brugge KSV vs Kortrijk

  • Cercle Brugge KSV: Radosław Majecki, Boris Popović, Jean Marcelin, Jesper Daland, Hugo Siquet, Leonardo Da Silva Lopes, Abu Francis, Olivier Deman, Thibo Somers, Yann Gboho, Ueda Ayase.

  • Kortrijk: Tom Vandenberghe, João Silva, David Henen, Watanabe Tsuyoshi, Martin Wasinski, Nayel Mehssatou, Abdelkahar Kadri, Kristof D'haene, Faïz Selemani, Billel Messaoudi, Habib Guèye.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X