Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Coast Mariners vs Sydney 14h15 ngày 12/12 (VĐQG Australia 2021/22)

Chủ Nhật 12/12/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Coast Mariners vs Sydney VĐQG Australia 2021/22 lúc 14h15 ngày 12/12: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Sydney 14h15 ngày 12/12

Sydney là một trong những ông lớn của bóng đá Australia. Ba mùa giải VĐQG gần nhất, họ hai lần lên ngôi và một mùa về nhì. Trong khi đó, Central Coast Mariners chỉ thuộc diện tầm trung ở hạng đấu số một xứ sở chuột túi. Với tầm vóc hiện tại, dễ hiểu khi Sydney sắm vai cửa trên khi đọ sức với Central Coast Mariners mặc dù phải làm khách. Điều này thể hiện qua việc Sydney nhận tỉ lệ châu Á -0,25 trước Central Coast.
Central Coast Mariners vs Sydney
Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Sydney VĐQG Australia 2021/22

Tuy vậy, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Sydney sẽ giành được chiến thắng. Theo nhận định bóng đá, có hơn một yếu tố trở thành rào cản ngăn thầy trò huấn luyện viên Steve Corica đánh bại Central Coast Mariners. Thứ nhất, Sydney không có phong độ tốt kể từ đầu mùa VĐQG. Trải qua ba vòng, đoàn quân dưới quyền Corica mới thu về 2 điểm nhờ các trận hòa Western Sydney và Newcastle Jets, xen giữa là thất bại ngay tại sân nhà trước Macarthur. Tệ hơn, Sydney nhập cuộc với tâm thế cửa trên trong cả ba màn đọ sức đó. Thứ hai, đối thủ của Sydney tỏ ra không dễ bị khuất phục ở sân nhà. Được biết, Central Coast Mariners trải qua 11 trận sắm vai chủ nhà từ đầu tháng Hai với thành tích tương đối khả quan: thắng 5, hòa 4, thua 2. Quãng trận này, 3 lần tập thể của chiến lược gia Nick Montgomery bị xếp cửa dưới và đều thắng kèo châu Á, bao gồm hai lần hạ Melbourne City, Western United (cùng tỉ số 3-2) và trận hòa chính Sydney (2-2). Điều nữa cũng rất đáng lưu tâm, đó là việc Sydney không còn được đánh giá quá cao so với Central Coast Mariners. Sở dĩ vậy bởi Sydney chấp -0,25 ở màn so tài này trong khi 7 lần gần nhất tới sân của Central Coast Mariners đều chấp từ -0,75 đến tận -1,5. Động thái giảm kèo cho thấy cửa trên không gần viễn cảnh thắng trận.
Central Coast Mariners vs Sydney
Tỉ lệ kèo Central Coast Mariners vs Sydney

Tỷ lệ tài xỉu Central Coast Mariners vs Sydney

Central Coast Mariners không ghi được bàn trong 3/4 trận sân nhà trở lại đây. Bên kia chiến tuyến, Sydney rơi vào cảnh "tịt ngòi" trong 2/3 vòng đầu mùa giải VĐQG năm nay. Có thể thấy, năng lực tấn công của hai CLB vào thời điểm hiện tại không hề cao. Điều này khiến trận cầu sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Central Coast Mariners vs Sydney: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Central Coast Mariners vs Sydney
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners
Central Coast Mariners vs Sydney
Thành tích gần đây của Sydney
Central Coast Mariners vs Sydney
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Central Coast Mariners: Birighitti, Roux, Rowles, Miller, Farrell, Bozanic, Nisbet, Balard, Simon, Urena, NKololo.
  • Sydney: Redmayne, Wilkinson, Grant, Warland, King, Retre, Ninkovic, Caceres, Le Fondre, Buhagiar, Kamsoba.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X