Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Coast Mariners vs Brisbane Roar 13h05 ngày 5/3 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Sáu 04/03/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Central Coast Mariners vs Brisbane Roar thuộc A-League 2021/22 hôm nay. bóng đá, thông tin - thống kê tỷ lệ châu Á từ các trang uy tín.

Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Brisbane Roar


Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
Cả Central Coast Mariners và Brisbane Roar đều có khởi đầu cực tệ tại giải VĐQG Australia khi cùng thắng 3, hòa 2 và thua tới 7 trong 12 vòng đấu đã qua. Hệ quả, 2 đội chỉ thu về vỏn vẹn 11 điểm để chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên BXH A League. Tuy nhiên, Central Coast Mariners vẫn được đánh giá cao hơn ở cuộc đọ sức sắp tới.   
 
Cần biết rằng, Central Coast Mariners đang thi đấu cực kỳ gây thất vọng khi không thắng 8 trận ra quân trước đó trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 18 lần. Tuy nhiên, họ có phong độ tốt trên sân nhà. Cụ thể, đội quân của Nick Montgomery bất bại 4 trong tổng số 5 lần tiếp đón khách mùa này.
 
Ở phía bên kia sân, Brisbane Roar vẫn chưa có được bất cứ một chiến thắng nào trên sân khách tính đến thời điểm hiện tại. Họ đang là tập thể sở hữu thành tích tệ nhất VĐQG Australia trong các chuyến du đấu với đúng 3 điểm sau 1 hòa và 6 thất bại, thực hiện đúng 3 cú sút thành bàn, nhưng phải vào lưới nhặt bóng tới 14 lần. 
 
2 vòng đấu mới đây, Brisbane Roar đều phải nhận thất bại về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Điều đáng nói là họ không ghi nổi 1 bàn trong quãng thời gian nêu trên. Với bộ mặt không mấy sáng sủa cộng thêm việc phải làm khách, thật khó để đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Warren Moon kiểm điểm trước Central Coast Mariners. 
Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
  • Lựa chọn: Central Coast Mariners

Nhận định hiệp 1 Central Coast Mariners vs Brisbane Roar

Central Coast Mariners không thua trong nửa đầu trận đấu ở 4 lần ra sân gần nhất. Về phía Brisbane Roar, đội bóng này thua trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao 3/4 trận mới đây. Nói thế để thấy, kịch bản thầy trò HLV Nick Montgomery giành chiến thắng trong hiệp 1 ở cuộc đọ sức sắp tới là rất đáng chờ đợi. 
Lựa chọn: Central Coast Mariners
Tỷ lệ tài xỉu Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
Các trận đấu có sự góp mặt của Central Coast Mariners và Brisbane Roar gần đây diễn ra hết sức cởi mở. Đơn cử như 7/10 lần ra sân vừa qua của Central Coast Mariners xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung chung cuộc. 5/6 cuộc đọ sức mới đây của Brisbane Roar cũng có kết quả tương tự. Vì vậy, 90 phút sắp tới được dự báo là sẽ có khả năng cao nổ Tài. 
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả 

Central Coast Mariners vs Brisbane Roar: 2-1.

Thành tích đối đầu

Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
Thành tích đối đầu giữa Central Coast Mariners vs Brisbane Roar

Thành tích gần đây Central Coast Mariners vs Brisbane Roar

Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
Thành tích gần đây của đội Central Coast Mariners
Central Coast Mariners vs Brisbane Roar
Thành tích gần đây của đội Brisbane Roar

Đội hình dự kiến:

  • Central Coast Mariners: Birighitti, Miller, Hall, Rowles, Farrell, Nkololo, Nisbet, Božanić, Müller, Cummings, Ureña
  • Brisbane Roar: Holmes, Hingert, Neville, Trewin, Brown, Hore, Akbari, Steinmann, Olsen, O'Shea, Lescano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X