Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Coast Mariners vs Bali United 15h00 ngày 26/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Coast Mariners vs Bali United lúc 15h00 ngày 26/10 (Giải AFC Cup hộm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Bali United

Phong độ của Bali United đang tương đối tốt, khi gần nhất họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đối thủ Persebaya Surabaya. Privat Mbarga nổi lên như một ngôi sao với 2 bàn thắng ở các phút 41 và 55. Ngoài ra, pha khác được ghi bởi Jefferson Assis ở phút 77 trên chấm phạt đền đã ấn định ngày thi đấu ấn tượng của Bali United. Persebaya Surabaya đã gỡ lại được một bàn nhờ pha dứt điểm của Dusan Stevanovic ở phút 48, nhưng tất nhiên chừng đó là quá ít.

Central Coast Mariners vs Bali United
Nhận định Central Coast Mariners vs Bali United 15h00 ngày 26/10 (AFC Cup 2023/24)

Tình thế này càng tiếp thêm động lực để Teco và đồng đội mong chờ trận đấu với Central Coast Mariners. Nhìn chung thì cơ hội đi tiếp của Bali United tại sân chơi cao thứ 2 bóng đá châu Á vẫn còn tương đối cao. Họ đã đánh bại Stellion ở ngày ra quân với tỉ số 5-2 ngay trên sân khách. Và ở lượt đấu vừa qua, Bali United suýt có được 3 điểm khi dẫn trước Terengganu từ khá sớm, nhưng lại để cho đối phương có được bàn thắng gỡ hòa sau đó không lâu.

Thử thách mang tên Central Coast Mariners sẽ mang đến nhiều mối lo hơn cho Bali United, khi đây là đại diện của bóng đá Australia. Họ cũng vừa thể hiện sức mạnh trong cuộc đụng độ với Stellion khi khiến đối phương phải chịu thất bại với tỉ số 9-1 chung cuộc. Tuy nhiên đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Central Coast Mariners trong khuôn khổ bảng G AFC Cup, sau khi đã để cho Terengganu bất ngờ hạ gục trong ngày ra quân ở đấu trường châu lục.

Thực tế phong độ của Central Coast Mariners thời gian gần đây cũng không cao, nhất là ở giải vô địch quốc gia. Gần nhất họ đã để cho Adelaide United đánh bại đến 3 bàn không gỡ ở vòng mở màn sân chơi số 1 bóng đá Australia. Chắc chắn tinh thần của Central Coast Mariners trong cuộc tiếp đón Bali United tới đây. Với những gì đang thể hiện gần đây, các vị khách hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành được ít nhất một trận hòa trong chuyến hành quân đến Úc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Central Coast Mariners vs Bali United

Hàng công của đôi bên đang thi đấu tương đối hiệu quả, bất chấp cả hai đội đều chưa có được đội hình mạnh nhất. Với Central Coast Mariners thì đó là việc ghi đến 9 bàn vào lưới Stallion vừa qua. Trong khi đó, nếu nhìn vào các trận gần đây của Bali United đã chứng kiến không ít lần tổng số lần lưới rung từ 3 bàn trở lên, như chiến thắng gần nhất của họ tại giải quốc nội. Nên người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi được một cơn mưa bàn thắng trong cuộc so tài tới.

Dự đoán kết quả Central Coast Mariners vs Bali United: 2-2

Thành tích đối đầu Central Coast Mariners vs Bali United

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Nhận định Central Coast Mariners vs Bali United 15h00 ngày 2610 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Central Coast Mariners vs Bali United 15h00 ngày 2610 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Central Coast Mariners vs Bali United

  • Central Coast Mariners: D. Vukovic, B. Kaltak, N. Paull, Mikael Doka, J. Farrell, J. Nisbet, W. Wilson, M. Balard, Marco Túlio, D. Wenzel-Halls, Á. Torres.

  • Bali United:  Adilson Maringa, J. Mulyana, E. Dolah, A. Idrus, Eber Bessa, N. Setiawan, Mohammed Rashid, K. Agung, I. Spasojevic, P. Mbarga, I. Jaya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X