Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celtic vs St.Mirren 2h45 ngày 2/11 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic vs St.Mirren lúc 2h45 ngày 2/11 (Giải VĐQG Scotland): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Celtic vs St.Mirren

St.Mirren vẫn đang trình diễn bộ mặt thi đấu thiếu hiệu quả trong quãng thời gian gần đây. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 3/4 trận mới nhất các cầu thủ St.Mirren ra quân đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Trong đó đã có 2 lần St.Mirren bị các đối thủ đánh bại. Cụ thể họ đã để thua Hibernian 2-4 và bị Rangers đánh bại 3-0 dù có lợi thế sân nhà. Xen giữa đó là trận hòa 1-1 khi họ chạm trán Kilmarnock. Chiến thắng cuối cùng mà The Buddies có thể kiếm về chính là đánh bại St Johnstone 4-0 ở lần ra quân gần nhất.

Celtic vs St.Mirren
Nhận định Celtic vs St.Mirren 2h45 ngày 2/11 (VĐQG Scotland 2023/24)

Tiến vào trận đấu tới, họ sẽ gặp bất lợi lớn khi phải hành quân đến sân Celtic Park. Tất nhiên giới chuyên môn không hề đánh giá cao đoàn quân của HLV Stephen Robinson ở trận đấu này. Nguyên do là bởi Stephen Robinson cùng các học trò chỉ có thể thắng 1/4 trận sân khách gần nhất. Đáng chú ý họ đã có 2 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Lần gần nhất St.Mirren thắng tại sân khách đã cách đây hơn 1 tháng.

Ngoài ra lịch sử đối đầu đang không có sự ủng hộ St.Mirren. Lần cuối cùng chạm trán Celtic, St.Mirren chỉ có được kết quả hòa 2-2. Chưa dừng lại ở đó, 4 trận gần nhất chạm trán đối thủ, St.Mirren đều không thể thắng khi phải đón nhận 3 thua và 1 hòa. Đặc biệt chiến thắng cuối cùng mà St.Mirren có thể kiếm được trước Celtic đã cách đây hơn 1 năm. Chưa kể 5 trận liên tiếp hành quân đến sân Celtic Park, The Buddies để thua tới 4 trận và hòa đúng 1 lần.

Thống kê riêng chủ nhà Celtic, họ đang có được những kết quả ổn định hơn so với đối thủ ở thời điểm hiện tại. 4 trận liên tiếp The Bhoys ra sân thi đấu đều duy trì cho mình mạch trận bất bại với 2 thắng, 2 hòa. Đồng thời nếu chỉ xét riêng giải VĐQG Scotland mùa bóng năm nay, Celtic là đội duy nhất vẫn duy trì mạch bất bại để đứng đầu bảng. Khoảng cách mà họ tạo ra với nhóm bám đuổi đã là 5 điểm. Vì vậy các cầu thủ Celtic có quyền tự tin giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Celtic vs St.Mirren

Những trận đối đầu trước đó giữa St.Mirren và Celtic có tình trạng bùng nổ bàn thắng. Có 4 trận hai đội chạm trán nhau đều xuất hiện 3 bàn là thấp nhất. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất St.Mirren thi đấu luôn trên 2 bàn. Đối với Celtic, đội bóng này sở hữu 6/7 trận vượt qua mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy người hâm mộ có thể chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Celtic vs St.Mirren: 3-1

Thành tích đối đầu Celtic vs St.Mirren

Nhận định Celtic vs StMirren 2h45 ngày 211 (VĐQG Scotland 202324) 1
Thành tích đối đầu Celtic vs St.Mirren

 Thành tích gần đây của Celtic

Nhận định Celtic vs StMirren 2h45 ngày 211 (VĐQG Scotland 202324) 2
 Thành tích gần đây của Celtic

Thành tích gần đây của St.Mirren

Nhận định Celtic vs StMirren 2h45 ngày 211 (VĐQG Scotland 202324) 3
Thành tích gần đây của St.Mirren

Đội hình dự kiến Celtic vs St.Mirren

  • Celtic: Hart, Ralston, Carter-Vickers, Scales, Taylor, O'Riley, McGregor, Turnbull, Maeda, Furuhashi, Palma.

  • St.Mirren: Hemming, Fraser, Gogic, Taylor, Strain, Baccus, O'Hara, Tanser, McMenamin, Mandron, Kiltie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X