Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Celtic vs Leverkusen 2h00 ngày 1/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic vs Leverkusen lúc 2h00 ngày 1/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu..
Celtic vs Leverkusen
Celtic vs Leverkusen

Nhận định bóng đá đêm nay Celtic vs Leverkusen: 2-3


Celtic để lại nhiều nuối tiếc khi trắng tay ở trận ra quân vòng bảng Europa League mùa này. Cụ thể, trong chuyến làm khách của Betis, đại diện Scotland đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng chung cuộc lại thua 3-4. Nhưng thất bại đó cũng cho thấy cách biệt không nhỏ giữa Celtic với những đại diện của các giải VĐQG hàng đầu châu Âu mà vòng này, đội bóng Scotland phải đụng độ Leverkusen, CLB thuộc Top 6 Bundesliga mùa trước.

Ngoài sự thua kém về nhiều mặt thì đội chủ nhà Celtic còn đang trong thời kỳ bất ổn mà nguyên nhân chủ yếu do đội hình liên tục bị cơn bãn chấn thương tàn phá.

7 lần xuất quân gần nhất trên mọi đấu trường, Celtic chỉ có được 2 khúc khải hoàn (thua 4). Màn đón tiếp Leverkusen vào đêm nay, Celtic chưa thể có sự phục vụ của ít nhất 7 trụ cột  đang phải dưỡng thương. Được chơi trên sân nhà nhưng Celtic vẫn phải nằm chiếu dưới với mức được chấp +1/2.

Giống như Celtic, Leverkusen cũng phải đối mặt với bài toán lực lượng sứt mẻ vì các lý do khác nhau song đội bóng Đức lại giải quyết tốt khi vẫn duy trì được thành tích ổn định. 8 trận chính thức đã qua ở chiến dịch 2021/22, Leverkusen chỉ thua 1 trong khi thắng đến 6. Đặc biệt trên sân khách, Leverkusen đang bất bại cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á (thắng 3, hòa 1). Rõ ràng mọi thứ đang ủng hộ đội khách.
Tỷ lệ Celtic vs Leverkusen
Tỷ lệ Celtic vs Leverkusen


Phân tích tỷ lệ tài xỉu Celtic vs Leverkusen


Celtic luôn sẵn sàng chơi đôi công khi có lợi thế sân nhà. Chẳng thế mà 7/9 trận tiếp khách gần nhất của họ đã kết thúc với tối thiểu 3 bàn được gihi. Trong khi đó 4/6 trận vừa qua của Leverkusen có từ 4 lần lưới rung trở lên. Cửa trên hứa hẹn thắng tỷ lệ cả trận nên khả năng nổ Tài càngsáng nước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Celtic vs Leverkusen

  • Celtic (4-3-3): Joe Hart; Anthony Ralston, Cameron Carter-Vickers, Carl Starfelt, Boli Bolingoli; Tom Rogic, James McCarthy, David Turnbull; Liel Abada, Albian Ajeti, Jota.
  • Leverkusen (4-2-3-1): Lukas Hradecky; Jeremie Frimpong, Odilon Kossounou, Jonathan Tah, Mitchell Bakker; Kerem Demirbay, Robert Andrich; Karim Bellarabi, Florian Wirtz, Moussa Diaby; Patrik Schick.
Dự đoán kết quả Celtic vs Leverkusen: 2-3


Thống kê Celtic vs Leverkusen

Celtic vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Celtic
Celtic vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X