Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celtic vs Hibernian 2h45 ngày 7/12 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Tư 06/12/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic vs Hibernian lúc 2h45 ngày 7/12 (Giải VĐQG Scotland): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Celtic vs Hibernian

Celtic vs Hibernian
Soi kèo Celtic vs Hibernian VĐQG Scotland 2023/24 

Hibernian và Celtic đang có những vị trí trái ngược nhau trên bảng xếp hạng ở giải VĐQG Scotland thời điểm hiện tại. Cụ thể sau 15 vòng đấu đã chơi, Hibernian mới chỉ giành được về đúng 5 chiến thắng. Việc chỉ có thêm 6 trận hòa mới đem đến 21 điểm dành cho họ và đứng thứ 5 vào lúc này. Đối với Celtic, họ đang sở hữu cho mình ngôi đầu bảng với 39 điểm trong tay. Thành tích mà The Bhoys kiếm về được là 12 chiến thắng và 3 trận hòa. Đáng chú ý Celtic là đội bóng duy nhất bất bại ở thời điểm này tại giải VĐQG Scotland.

Tuy nhiên phong độ thi đấu hiện tại của Celtic cũng không hề khả quan. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng 5 trận liên tiếp ra sân trên mọi đấu trường, Celtic mới chỉ được ca khúc khải hoàn 2 trận. Bên cạnh đó đội bóng này đã để hòa 1 trận và có 2 lần nhận thất bại. Mới đây thầy trò HLV Brendan Rodgers đã có kết quả thắng 3-1 trước St Johnstone ngay trên sân đối thủ. Đặc biệt khi xét những kết quả xa hơn, Celtic chỉ thắng đúng 4/9 trận gần nhất mình góp mặt.

Tiến vào trận đấu tới đây, Celtic có lợi thế được chơi tại sân nhà Celtic Park. Cần phải nhớ Celtic Park đang chơi tốt trong những trận sân nhà gần nhất. Nên nhớ rằng 5 trận sân nhà trước đó Celtic chơi đều duy trì cho mình thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 2 hòa. Hơn nữa trận sân nhà gần nhất Celtic để thua đã đến từ 2 tháng trước. Đó là khi họ bị những vị khách Lazio đánh bại 2-1. Đặc biệt nếu tính xa hơn, Celtic đã thắng tới 18/25 trận sân nhà mình góp mặt.

Thống kê những kết quả đối đầu gần đây, Celtic cũng cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Với 20 trận liên tiếp Celtic và Hibernian đối đầu nhau, Hibernian chỉ có thể kiếm về cho mình duy nhất 1 chiến thắng. Ngược lại đã có đến 12 trận đội bóng này nếm mùi thất bại. Chưa kể khi làm khách tại Celtic Park, Hibernian đã trải qua chuỗi 18 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Chính vì vậy thật khó để đội khách Hibernian kiếm điểm số ra về ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Celtic vs Hibernian

Giới chuyên môn khuyên người hâm mộ nên mong chờ vào một trận cầu bùng nổ bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng 17/20 trận gần nhất diễn ra tại sân nhà của Celtic đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Trong khi đó 10/11 trận vừa qua Hibernian đá sân khách cũng có tổng bàn thắng trên 2. Hơn nữa kết quả đó còn lặp lại trong 4/5 trận đối đầu đã qua giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Celtic vs Hibernian: 3-1

Thành tích đối đầu Celtic vs Hibernian 

Nhận định Celtic vs Hibernian 2h45 ngày 712 (VĐQG Scotland 202324) 1
Thành tích đối đầu Celtic vs Hibernian 

Thành tích gần đây của Celtic

Nhận định Celtic vs Hibernian 2h45 ngày 712 (VĐQG Scotland 202324) 2
Thành tích gần đây của Celtic 

Thành tích gần đây của Hibernian

Nhận định Celtic vs Hibernian 2h45 ngày 712 (VĐQG Scotland 202324) 3
Thành tích gần đây của Hibernian 

Đội hình dự kiến Celtic vs Hibernian

  • Celtic: Hart, Ralston, Carter-Vickers, Scales, Taylor, O'Riley, McGregor, Turnbull, Maeda, Furuhashi, Palma.
  • Hibernian: Marshall, Miller, Fish, Bushiri, Obita, Campbell, Levitt, Newell, Tavares, Boyle, Vente.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X