Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celtic vs AZ Alkmaar 1h45 ngày 18/8 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 18/08/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic vs AZ Alkmaar lúc 1h45 ngày 19/8 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celtic vs AZ Alkmaar
Celtic vs AZ Alkmaar

Nhận định bóng đá đêm nay Celtic vs AZ Alkmaar: 1-2


Do là đội bóng hàng đầu Scotland nên Celtic chẳng lạ gì các cúp châu Âu, chỉ có điều thành tích của họ vô cùng thất thường. Chẳng hạn mùa giải 2017/18, họ còn lọt vào đến vòng bảng chính thức của Champions League nhưng các mùa sau đó, thậm chí đến vòng playoff (ngay trước vòng bảng), Celtic còn không chen chân nổi.

Mùa này, Celtic được góp mặt ở đấu trường Champions League từ vòng loại thứ 2 và bị Midtjylland của Đan Mạch đánh bại sau hiệp phụ ở trận lượt về. Thế là, đội bóng Scotland rớt xuống Europa League và tại vòng loại thứ 3, họ đã vượt qua Jablonec (Séc) với tổng tỷ số 7-2 sau 2 lượt trận.

Có vẻ Celtic đã dần bắt nhịp được với mùa giải 2021/22 sau khởi đầu không tốt (hòa 2 và thua 1 ở 3 trận chính thức đầu tiên, tính trong 90 phút). Minh chứng, họ toàn thắng 4 trận mới nhất ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, đến vòng playoff tranh vé dự vòng bảng chính thức của Europa League, Celtic phải đụng độ đối thủ mạnh AZ Alkmaar của Hà Lan.

AZ Alkmaar được dự Europa League từ vòng playoff (do giải Hà Lan có thứ hạng cao hơn giải Scotland) và đến nay mới chơi 1 trận chính thức trong mùa giải 2021/22. Đó lại còn là thất bại trước đội chiếu dưới RKC Waalwijk tại vòng mở màn giải VĐQG Hà Lan. Như vậy xét về cảm giác bóng thì AZ có phần kém Celtic.

Tuy nhiên chính vì có các chỉ số thống kê tốt hơn, cộng thêm ưu thế sân bãi thì mức chấp đồng banh (-1/4) chưa hẳn khả quan với Celtic. Xem ra sự thất thường của Celtic đã làm giới chuyên môn hoài nghi, chưa kể trình độ giải Hà Lan cũng nhỉnh hơn Scotland. Hơn nữa, 2 trận mới nhất được chấp 1/4, AZ Alkmaar đều không thua về chuyên môn (tức là thắng châu Á).

Tỷ lệ Celtic vs AZ Alkmaar
Tỷ lệ Celtic vs AZ Alkmaar


Đội hình dự kiến Celtic vs AZ Alkmaar

Celtic: Hart, Taylor, Starfelt, Bitton, Ralston, McGregor, Turnbull, Soro, Forrest, Furuhashi, Abada.

AZ Alkmaar: M. Bizot, O. Wijndal, S. Wuytens, P. Hatzidiakos, T. Koopmeiners, J. Clasie, D. de Wit, O. Idrissi, F. Midtsjö, C. Stengs, M. Boadu.
 
Dự đoán kết quả Celtic vs AZ Alkmaar: 1-2


Thống kê Celtic vs AZ Alkmaar

Celtic vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar
Celtic vs AZ Alkmaar
Thành tích gần đây của Celtic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X