Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Real (02h30 ngày 26/8): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Năm 24/08/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Celta Vigo vs Real nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Los Blancos có thêm 3 điểm ở La Liga 2023/24.

Celta Vigo vs Real: 3 điểm cho đội khách

Celta Vigo bắt đầu mùa giải với thất bại 0-2 trên sân nhà trước Osasuna vào ngày 13 tháng 8, và họ suýt phải chịu trận thua thứ hai liên tiếp trước Real Sociedad vào cuối tuần trước. Ander Barrenetxea đã ghi bàn để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút thứ 22 của trận đấu, phải tới những phút cuối cùng của trận đấu đội khách mới có được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Oscar Mingueza. 

Nhận định Celta Vigo vs Real (02h30 ngày 268) Mồi ngon quen thuộc 1
Celta Vigo của Benitez mới giành 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên

Kết quả này đã giúp tân HLV Rafa Benitez có được điểm số đầu tiên cùng đội bóng của Tây Ban Nha. Ở vòng 3 La Liga 2023/24, Celta Vigo sẽ được trở về sân nhà nhưng họ sẽ gặp thử thách thực sự khi phải đụng độ gã khổng lồ Real Madrid. Như vậy là Rafa Benitez sẽ có màn đối đầu với đội bóng cũ, trước đó ông có thời gian dẫn dắt Los Blancos từ tháng 6 năm 2015 đến tháng 1 năm 2016.

Celta Vigo đã góp mặt ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha trong 12 mùa giải vừa qua, nhưng họ mới chỉ cán đích ở nửa trên BXH một lần kể từ mùa giải 2015/16. Mùa giải năm nay, đội bóng này đã đưa về 5 tân binh ở Hè 2023, bao gồm Carles Perez, Carl Starfelt, Carlos Dotor, Jonathan Bamba và Manu Sanchez. Với việc bổ nhiệm HLV giàu kinh nghiệm Benitez, đội bóng của TBN đang hy vọng sẽ có một thứ hạng tốt hơn so với mùa giải năm ngoái.

Trong khi đó, Real Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng sau hai trận thắng, họ mở đầu chiến dịch với chiến thắng 2-0 trước Athletic Bilbao vào ngày 12 tháng 8 trước khi đánh bại Almeria 3-1 vào cuối tuần trước. Chỉ có 3 đội bóng toàn thắng sau 2 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này, đó là Real Madrid, Rayo và Valencia. Tuy nhiên, đội bóng của Carlo Ancelotti có hiệu số tốt hơn và đang dẫn đầu. 

Jude Bellingham đang là ngôi sao sáng nhất của Kền kền trắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Anh ghi tới 3 bàn trong 2 chiến thắng trước Athletic Bilbao và Almeria. Cầu thủ người Anh đang cho thấy mình xứng đáng với số tiền 115 triệu bảng mà Real Madrid bỏ ra. Sao trẻ sinh năm 2003 hoạt động hiệu quả ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-3-1-2, sau Vinicius Junior và Rodrygo.

Celta Vigo vs Real
Celta Vigo vs Real vòng 3 La Liga 2023/24

Real Madrid đang quyết tâm đòi lại chức vô địch La Liga từ tay Barca, với một HLV giàu kinh nghiệm như Carlo Ancelotti, ông hiểu việc khởi đầu mùa giải một cách tốt nhất sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực. Nhận định Celta Vigo vs Real nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Los Blancos có thêm 3 điểm ở La Liga 2023/24.

Những thống kê cho thấy Celta Vigo là đối thủ ưa thích của Real Madrid. Cụ thể, Los Blancos đã thắng 6 trận gần đây nhất trước đối thủ ở La Liga, trong đó có chiến thắng 4-1 ở trận lượt về mùa trước. Kền kền trắng chưa thua Celta Vigo ở La Liga kể từ tháng 5 năm 2014. Những kết quả tốt trước đối thủ giúp Real tự tin giành 3 điểm, dù họ sẽ phải làm khách. Có nhiều tin đồn cho rằng Real có thể chi số tiền lớn mua Kylian Mbappe vào cuối kỳ chuyển nhượng, nhưng HLV Ancelotti xác nhận đội chủ sân Bernabeu đã khóa kế hoạch chuyển nhượng ở Hè năm nay. 

Về mặt lực lượng, Celta Vigo vắng mặt Goncalo Paciencia và Carles Perez trong trận gặp Real Sociedad, cả 2 cầu thủ này tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid. Huấn luyện viên trưởng Benitez thừa nhận hài lòng với màn trình diễn của đội ở trận đấu gần nhất, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ không tạo ra nhiều sự thay đổi về đội hình ở trận tiếp Los Blancos.

Nhận định Celta Vigo vs Real (02h30 ngày 268) Mồi ngon quen thuộc 2
Real thắng Celta Vigo trong 6 trận gần nhất ở La Liga

Trong khi đó, Real Madrid sẽ lại vắng Dani Ceballos, Ferland Mendy, Eder Militao, Thibaut Courtois và Arda Guler vì những lý do khác nhau. Kepa Arrizabalaga ngồi dự bị và không được sử dụng trong trận gặp Almeria, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ bắt chính trong trận đấu này. Anh cập bến Real từ Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, thay thế Courtois dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ đưa Eduardo Camavinga trở lại đội hình xuất phát, trước đó anh không ra sân ngay từ đầu trước Almeria do chưa đạt thể trạng tốt nhất. 

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo mới giành 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, HLV Benitez vẫn còn nhiều việc phải làm để giúp đội bóng của mình duy trì sự ổn định. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Celta Vigo vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Real Madrid, đội đã toàn thắng ở 2 vòng đầu tiên. Ngoài ra chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trước đối thủ ở La Liga cũng mang lại những sự tự tin nhất định cho đội khách. Theo thống kê, ở 6 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, có tới 5 trận Celta để thua Real với cách biệt ít nhất 2 bàn. 

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. Trong 5 trận sân khách gần đây của Real chỉ có 1 trận có dưới 2 bàn. Thực tế trên cộng với việc 4/5 trận gần nhất giữa Celta Vigo và Real có tối thiểu 3 bàn là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 1-3 Real Madrid

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn trong 14 trận gần nhất gặp Celta Vigo trên mọi đấu trường.
  • Celta Vigo đã chứng kiến hơn 2.5 bàn thắng trong 10 trận sân nhà gần nhất trước Real Madrid trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã thắng 6 trận gần nhất trước Celta Vigo trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã có 34 lần vượt qua Celta Vigo trong 52 lần 2 đội gặp nhau.
  • Ở 6 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, có tới 5 trận Celta để thua Real với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Phong độ gần đây của Celta Vigo 

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Celta Vigo vs Real (02h30 ngày 268) Mồi ngon quen thuộc 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X