Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Celaya vs Tepatitlan de Morelos 6h00 ngày 7/1 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Năm 06/01/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celaya vs Tepatitlan de Morelos Hạng 2 Mexico 2021/22 lúc 6h00 ngày 7/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Celaya vs Tepatitlan de Morelos 6h00 ngày 7/1

 

Tại giai đoạn một (Apertura) của giải Hạng 2 Mexico 2021/22, Celaya đứng thứ 4 chung cuộc trong khi Tepatitlan de Morelos chỉ xếp thứ 12/17, kém Celaya 9 điểm. Vào sáng mai, hai CLB sẽ chạm trán trên sân của Celaya, trong khuôn khổ vòng đầu tiên của giai đoạn hai (Clausura). Thành tích từ giai đoạn một cùng lợi thế sân nhà mang lại vị thế cửa trên dành cho Celaya. Theo kèo châu Á, họ đang chấp Tepatitlan de Morelos -0,25.

Celaya vs Tepatitlan de Morelos
Nhận định bóng đá Celaya vs Tepatitlan de Morelos Hạng 2 Mexico 2021/22
Nhận định bóng đá cho thấy cửa thắng dành cho Celaya tương đối rộng mở. Phong độ sân nhà thời gian qua là "vũ khí" quan trọng để đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Israel Hernandez đánh bại Tepatitlan de Morelos. Theo ghi nhận, Celaya đã thắng tới 4/6 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, ngoài ra hòa 1 và chỉ thua 1. 
 
Thành tích vừa nêu cho thấy sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả thi đấu tại sân nhà của Celaya. Sở dĩ vậy bởi trong 6 màn đón khách trước đấy, đội chủ sân Miguel Aleman Valdes thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 4, thua 1.
 
Viễn cảnh Celaya bỏ túi ba điểm sau vòng đầu giai đoạn Clausura thêm khả thi nhờ việc đối thủ của họ, Tepatitlan de Morelos, hiện có phong độ thấp. Chẳng là 2 lần ra sân mới đây, Tepatitlan de Morelos đều rơi vào cảnh tay trắng, trong đó có một thất bại khi bản thân được đá sân nhà đồng thời mang tâm thế cửa trên (chấp Dorados de Sinaloa -0,25, thua 0-1).
 
Nhìn chung, lựa chọn chủ nhà theo tỉ lệ -0,25 sẽ an toàn nhất cho người hâm mộ châu Á khi thử vận may ở cặp đấu giữa Celaya và Tepatitlan de Morelos. Cũng nên biết, Celaya thời gian gần đây sở hữu thành tích về kèo châu Á tốt hơn Tepatitlan de Morelos. Cùng tính trong 14 trận gần nhất, Celaya thắng kèo 9, còn lại thua 5; trong khi Tepatitlan chỉ thắng 4, hòa 2 và thua 8.
Celaya vs Tepatitlan de Morelos
Tỉ lệ kèo Celaya vs Tepatitlan de Morelos

Nhận định hiệp 1 Celaya vs Tepatitlan de Morelos

Trong 4 trận gần nhất diễn ra tại "tổ ấm" Miguel Aleman Valdes, Celaya có 3 lần thắng kèo hiệp một, tức dẫn đối phương trước khi bước vào hiệp đấu thứ hai. Cuộc chạm trán với Tepatitlan de Morelos tại giai đoạn Apertura cũng chứng kiến Celaya thực hiện điều này (dẫn 1-0 sau 45 phút đầu và giữ thành quả đến hết trận).

Tỷ lệ tài xỉu Celaya vs Tepatitlan de Morelos

Cả 3 màn đọ sức giữa Celaya và Tepatitlan de Morelos trong quá khứ đều không có hơn 2 bàn/trận. 6/7 lần ra sân mới đây và 7/8 chuyến làm khách gần nhất của Tepatitlan de Morelos cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Những dữ kiện cho thấy tài 2,5 không phải lựa chọn đáng tin cậy ở trận cầu sắp tới.

Dự đoán kết quả Celaya vs Tepatitlan de Morelos: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Celaya vs Tepatitlan de Morelos
Thành tích gần đây của Celaya
Celaya vs Tepatitlan de Morelos
Thành tích gần đây của Tepatitlan de Morelos
Celaya vs Tepatitlan de Morelos
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Celaya: Allison, Lopez, Pena, Catalan, Cedillo, Lara, Zamora, Miranda, Illescas, Jimenez, Marin.
  • Tepatitlan de Morelos: Munoz, Villanueva, Gonzalez, Angulo, Castaneda, Robles, Mora, Rivera, Geovani, Tecpanecatl, Moron.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Mexico 2021/22:

Celaya vs Tepatitlan de Morelos

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X