Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Celaya vs Alacranes 5h00 ngày 30/10 (Hạng 2 Mexico 2022)

Thứ Bảy 29/10/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celaya vs Alacranes (5h00 ngày 30/10, Hạng 2 Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Celaya vs Alacranes 5h00 ngày 30/10

Các cặp trận tứ kết lượt về giải bóng đá Hạng 2 Mexico đang ngày càng trở nên hấp dẫn. Celaya sẽ quay trở về sân nhà và tiếp đón đối thủ Alacranes, họ cũng đang năm lợi thế rất lớn khi đã giành chiến thắng tối thiểu ở lượt đi ngay trên sân đối phương. Mặc dù vậy cơ hội chưa phải đã hết đối với Alacranes còn Celaya chỉ cần hoà là đi tiếp. 

Celaya vs Alacranes
Soi kèo Celaya vs Alacranes (5h00 ngày 30/10, Hạng 2 Mexico)

Celaya lúc này đang rất tự tin trong trận đấu lượt về khi đã bỏ túi 1 bàn làm vốn ở trận đấu lượt đi. Mặc dù đang nắm nhiều cơ hội tiến vào bán kết nhưng Celaya sẽ không được phép chủ quan. Phong độ mà đội chủ nhà đang có thời điểm hiện tại là khá ấn tượng khi chỉ để thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất.

Các vị khách Alacranes sẽ buộc phải dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng. Họ không còn gì để mất ở thời điểm hiện tại và điều này có thể kích thích tinh thần chiến đấu của toàn đội. Phong độ mà Alacranes có được vào lúc này cũng là không tệ khi thắng 2 hoà 2 và để thua 1 trong 5 trận đấu gần đây. 

Alacranes có quyền tin vào việc có thể lật đổ đội chủ nhà khi mà đội bóng này đã bất bại 4/5 gần nhất chạm trán với Celaya. Họ có 2 chiến thắng, thua 1 trận và hai đội hoà nhau 2 lần. Chắc chắn Alacranes sẽ ra sân với khí thế cao nhất, cơ hội vượt ải handicap của các vị khách trước đội chủ nhà Celaya là vẫn còn. 

Tỷ lệ Celaya vs Alacranes

Nhận định Celaya vs Alacranes (5h00 ngày 3010, Hạng 2 Mexico) 1

Tỷ lệ Celaya vs Alacranes

Tài/Xỉu trận Celaya vs Alacranes

Cả 3/3 trận gần nhất 2 đội Celaya vs Alacranes gặp nhau chỉ có nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó 2/3 trận đấu gần đây của đội chủ nhà cũng đều có tỷ số dưới 3 bàn thắng. Có lẽ người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở cuộc tái đấu này giữa Celaya vs Alacranes. 

Dự đoán kết quả Celaya vs Alacranes: 0-2

Thành tích đối đầu Celaya vs Alacranes

Nhận định Celaya vs Alacranes (5h00 ngày 3010, Hạng 2 Mexico) 2

Thành tích đối đầu Celaya vs Alacranes

Thành tích gần đây của Celaya

Nhận định Celaya vs Alacranes (5h00 ngày 3010, Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Celaya

Thành tích gần đây của Alacranes

Nhận định Celaya vs Alacranes (5h00 ngày 3010, Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của Alacranes

Đội hình dự kiến Celaya vs Alacranes

  • Celaya: Allison, Lopez, Pena, Catalan, Cedillo, Lara, Zamora, Miranda, Illescas, Marin, Jimenez.

  • Alacranes: A. Peláez, D. Navarro, J. Muñoz, W. Guzmán, F. Escalante, J. Hernández, J. Jiménez, E. Cerna, J. Rodríguez, B. Rosas, M. Hernández.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X