Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ceara vs The Strongest 5h15 ngày 7/7 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 06/07/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs The Strongest lúc 5h15 ngày 7/7 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ceara vs The Strongest 5h15 ngày 7/7

The Strongest vẫn đang rất chật vật trong việc tìm lại cảm giác chiến thắng. Trải qua 3 trận liên tiếp cho tới lúc này, các cầu thủ The Strongest đều phải nếm mùi thất bại. Vừa qua họ đã để thua Oriente Petrolero 0-3 khi phải hành quân đến sân đối thủ. Bên cạnh đó chiến thắng cuối cùng mà đại diện đến từ Bolivia kiếm về là đánh bại Palmaflor 2-1. Tuy nhiên chiến thắng đó cách đây 1 tháng. 

Ceara vs The Strongest
Soi kèo Ceara vs The Strongest Copa Sudamericana 2022 

Ngoài ra các cầu thủ The Strongest cũng chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, The Strongest chỉ thắng vỏn vẹn 2/7 trận sân khách đã qua họ góp mặt. Trong đó có 3 lần đội chủ sân Estadio Hernando Siles phải nếm mùi thất bại. Nên nhớ rằng chiến thắng sân khách cuối cùng của thầy trò HLV Christian Díaz đã đến từ đầu tháng 6.

Phía bên kia chiến tuyến, Ceara đang sở hữu kết quả khả quan hơn so với đối thủ. 3 trận đấu liên tiếp ra sân thi đấu, Ceara đều phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó kết quả mà họ đã sở hữu được là 1 thắng và 2 trận hòa. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Internacional trên sân nhà, Marquinhos Santos đã hòa 1-1. Hơn nữa 8 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Ceara đều không thua.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, giới đầu tư không còn đặt nhiều niềm tin vào The Strongest. Đây là một sự lựa chọn đầy nguy hiểm vì The Strongest đã thua 3 ải handicap liên tiếp. Bên cạnh đó họ có 3/5 trận sân khách gục ngã trước rào cản handicap. Hơn nữa ở trận lượt đi, The Strongest đã thua 1-2 ngay tại sân nhà. Bởi vậy có cơ sở tin vào thắng lợi dành cho Ceara.

Tỷ lệ Ceara vs The Strongest

 

Nhận định Ceara vs The Strongest 5h15 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Ceara vs The Strongest

Tài/Xỉu trận Ceara vs The Strongest

Khán giả thường xuyên theo dõi những trận cầu của Ceara đều biết rằng số lượng bàn thắng xuất hiện không nhiều. Đã có 9/10 trận gần nhất Ceara thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Trong khi đó 7/11 trận các cầu thủ The Strongest góp mặt tại sân khách không thể chạm đến mốc 3 bàn. Khả năng cao trận tới không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ceara vs The Strongest: 2-0

Thành tích đối đầu Ceara vs The Strongest

Nhận định Ceara vs The Strongest 5h15 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích đối đầu Ceara vs The Strongest

Thành tích gần đây của Ceara

Nhận định Ceara vs The Strongest 5h15 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Ceara 

Thành tích gần đây của The Strongest

Nhận định Ceara vs The Strongest 5h15 ngày 77 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của The Strongest 

Đội hình dự kiến Ceara vs The Strongest

  • Ceara: Ricardo, Luis, Messias, Paraíba, Lacerda, Richardson, Richard, Lindoso, Mendoza, Vina, Peixoto.

  • The Strongest: Viscarra, Aponte, Jusino, Gomez, Wayar, Saucedo, Esparza, Ursino, Amaral, Chura, Triverio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X