Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ceara vs La Guaira 7h30 ngày 4/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 03/05/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs La Guaira lúc 7h30 ngày 4/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ceara vs La Guaira 7h30 ngày 4/5

Ceara vẫn đang nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng G tại Copa Sudamericana 2022. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đại diện đến từ Brazil đã toàn thắng cả 3 trận. Từ đó họ chễm chệ trên ngôi đầu, tạo ra cách biệt 3 điểm so với nhóm bám đuổi. Trong khi đó La Guaira lại chơi kém cỏi hơn rất nhiều khi không giành được chiến thắng. Thậm chí họ chỉ hòa đúng 1 lần, đứng thứ 3 với chỉ 1 điểm.

Ceara vs La Guaira
Soi kèo Ceara vs La Guaira Copa Sudamericana 2022

Nói như vậy đủ để thấy sự chênh lệch giữa hai đội trước khi bước vào vòng 4. Ngoài ra các cầu thủ La Guaira chơi không đủ tốt trong những trận cầu gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có đến 8 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn. Có 4 trận trong đó của La Guaira khép lại với thất bại. Vừa qua Los Naranjas đã hòa Dep. Tachira 3-3. Chiến thắng cuối cùng mà họ có đã cách đây 2 tháng.

Nhìn về hướng đối diện, Ceara đang sở hữu những kết quả khả quan hơn hẳn so với đội khách. 5/7 lần ra sân trước đó, Ceara đều khép lại với chiến thắng chung cuộc. Chỉ có đúng 2 lần Big Grandpa phải nhận thất bại. Bên cạnh đó Ceara cũng đang chơi khá tốt tại sân nhà Castelão. Với 15 trận chơi trên tổ ấm của mình, thầy trò HLV Dorival Júnior chỉ thua 3 lần.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Ceara đang đem về nhiều lợi nhuận dành cho giới đầu tư. Cụ thể 5/7 trận đã đấu trước đó của Ceara đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trong khi đó 5/6 trận gần nhất La Guaira góp mặt đều gục ngã trước cửa ải này. Bước vào trận tới, có khả năng cao La Guaira trắng tay ra về.

Tỷ lệ Ceara vs La Guaira
Ceara vs La Guaira
Tỷ lệ Ceara vs La Guaira

Tài/Xỉu trận Ceara vs La Guaira

Bàn thắng là thứ khá khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Ceara. 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra họ còn mang đến 4/6 trận sân nhà không nhiều hơn 2 bàn. Ngược lại 4/6 trận La Guaira hành quân xa nhà cũng chỉ dưới 3 bàn. Chính vì vậy giới chuyên môn đánh giá trận tới ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ceara vs La Guaira: 2-0

Thành tích đối đầu Ceara vs La Guaira

Ceara vs La Guaira
Thành tích đối đầu Ceara vs La Guaira

Thành tích gần đây của Ceara

Ceara vs La Guaira
Thành tích gần đây của Ceara

Thành tích gần đây của La Guaira

Ceara vs La Guaira
Thành tích gần đây của La Guaira

Đội hình dự kiến Ceara vs La Guaira

  • Ceara: João Ricardo, Lacerda, Messias, Pacheco, Macedo, Mendoza, Lima, Vina, Richard, Lindoso, Geovane.
  • La Guaira: Olses, Ramos, La Mantia, Aramburu, Cumana, Flores, García, Garcia, Herrera, Rivas, Bolívar.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X