Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ceara vs Botafogo 5h00 ngày 18/4 (VĐQG Brazil 2022)

Chủ Nhật 17/04/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs Botafogo lúc 5h00 ngày 18/4 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ceara vs Botafogo 5h00 ngày 18/4

Ceara vẫn đang duy trì được kết quả tốt trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp Ceara thi đấu đều giành được chiến thắng chung cuộc. Những đối thủ lần lượt bại trận trước thầy trò HLV Dorival Júnior là Independiente, Palmeiras và La Guaira. Trong đó với trận ra quân của mình tại Brazil Serie A 2022, Ceara đánh bại chủ nhà Palmeiras 3-2.

Ceara vs Botafogo
Soi kèo Ceara vs Botafogo VĐQG Brazil 2022

Được trở về thi đấu tại tổ ấm Castelão ở vòng 2 là một cơ hội lớn để cho Ceara kiếm thêm 3 điểm. Đây chắc chắn là một lợi thế mà họ không muốn bỏ lỡ khi chỉ thua đúng 1/13 trận sân nhà trước đó. Thậm chí số chiến thắng mà Ceara kiếm về được đã là 9 trận. Với lần cuối cùng thi đấu tại sân nhà, Big Grandpa đã  tiếp đón những vị khách Independiente. Tỷ số chung cuộc là 2-1 cho Ceara.

Nhìn về phía bên kia sân, tân binh Botafogo lại không thể có ngày ra quân thuận lợi ở mùa bóng mới. Tiếp đón những vị khách Corinthians trên sân nhà, Botafogo phải nhận thất bại 1-3. Đáng nói rằng đây là lần thứ 3 Botafogo không thể thắng sau 4 trận gần nhất góp mặt. Khi phải chơi trên sân khách, The Lonely Star cũng chỉ thắng đúng 2/6 trận mới nhất. Ngoài ra 4 lần liên tiếp làm khách tại Castelão của Ceara, Botafogo đều không thắng.

Tính riêng tại sàn giao dịch Châu Á, Ceara vẫn đang chiếm được cảm tình đến từ khán giả. 3 trận liên tiếp Ceara thi đấu đều vượt qua được rào cản handicap đầy dễ dàng. Hơn thế nữa 7/10 lần chạm trán Botafogo trước đây, Ceara đều không thua handicap. Ngược lại Botafogo đã để thua 6/8 tỷ lệ Châu Á vừa góp mặt. Chấp nửa bàn trận tới, Ceara đủ sức vượt ải handicap.

Tỷ lệ Ceara vs Botafogo

Ceara vs Botafogo
Tỷ lệ Ceara vs Botafogo

Tài/Xỉu trận Ceara vs Botafogo

Không sai khi nhận xét rằng bàn thắng là điều khá xa xỉ trong những lần Ceara và Botafogo đối đầu. Thống kê cho thấy có đến 6/8 lần chạm trán trước đó giữa hai đội chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Bên cạnh đó 5/7 trận mới nhất Ceara góp mặt luôn xuất hiện tổng lần lưới rung dưới 3. Ngược lại 12/17 trận Botafogo đá sân khách cũng có kết quả y hệt. Vậy nên đây là trận cầu nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ceara vs Botafogo: 1-0

Thành tích đối đầu Ceara vs Botafogo

Ceara vs Botafogo
Thành tích đối đầu Ceara vs Botafogo

Thành tích gần đây của Ceara

Ceara vs Botafogo
Thành tích gần đây của Ceara

Thành tích gần đây của Botafogo

Ceara vs Botafogo
Thành tích gần đây của Botafogo

Đội hình dự kiến Ceara vs Botafogo

  • Ceara: João Ricardo, Otávio, Messias, Paraíba, Richard, Mendoza, Lima, Vina, Pacheco, Lindoso, Sobral.

  • Botafogo: Fernández, Silva, Sampaio, Kanu, Saravia, Piazon, Oyama, Victor Sá, Chay, Erison, Paula.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X