Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Catanzaro vs Spezia 01h30 ngày 31/8 (Hạng 2 Italia 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Catanzaro vs Spezia lúc 01h30 ngày 31/8 (Serie B 2023/24): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Catanzaro vs Spezia

Trận đấu gần nhất của mình ở Hạng 2 Ý, câu lạc bộ Catanzaro đã mang về chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Cụ thể Catanzaro đánh bại Ternana với tỷ số 2-1 khi được đá trên sân nhà của mình, trận đấu tới đây khi Catanzaro được tiếp tục đá trên sân vận động quen thuộc người hâm mộ đội bóng này hy vọng nó sẽ là 3 điểm tiếp theo.

Catanzaro vs Spezia
Nhận định Catanzaro vs Spezia 01h30 ngày 31/8 (Hạng 2 Ý 2023)

Khác với Catanzaro, Spezia đã có cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn trên sân của câu lạc bộ Sudtirol. Đội khách là người vươn lên dẫn trước nhưng rồi sau đó họ lại bị gỡ hoà, điều này tiếp diễn đến 3 lần và bàn thắng cuối cùng được ghi ở phút bù giờ thứ 3. Chính bản thắng này đã cướp đi chiến thắng mà Spezia cố gắng giành lấy.

Trận đấu sắp tới đây, Catanzaro và Spezia đều sẵn sàng chiến đấu để giành trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình, về cơ bản thì khả năng mà đội chủ nhà hay đội khách đều thực hiện được. Dẫu vậy để khẳng định bên nào có được niềm vui sau cùng là rất khó.

Trước trận đấu diễn ra lợi thế được cho nghiêng về phía Spezia một chút xíu dù đá trên sân Catanzaro, nhưng điều này là không nhiều. Câu chuyện sẽ xoay quanh việc bên nào có những đường chuyền sắc bén ở khu vực trước khung thành đối thủ hơn chứ không phải ai mạnh hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Catanzaro vs Spezia

Dù đá ở giải hạng 2 đất nước hình chiếc ủng, nơi phòng thủ được coi là tiêu chí hàng đầu nhưng đội chủ nhà và đội khách lại thích tấn công hơn là bảo vệ khung thành. Catanzaro và Spezia trận tới hứa hẹn sẽ làm cho mành lưới đối thủ rung lên không ít, dự đoán xuất hiện nhiều hơn 3 pha lập công được tạo ra. Có khi hai bên còn tạo ra cơn mưa bàn thắng cho người hâm mộ trên sân vận động được chứng kiến.

Dự đoán kết quả Catanzaro vs Spezia: 2-2

Thành tích đối đầu Catanzaro vs Spezia

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Catanzaro

Nhận định Catanzaro vs Spezia 01h30 ngày 318 (Hạng 2 Ý 2023) 1
Thành tích gần đây của Catanzaro

Thành tích gần đây của Spezia

Nhận định Catanzaro vs Spezia 01h30 ngày 318 (Hạng 2 Ý 2023) 2
Thành tích gần đây của Spezia

Đội hình dự kiến Catanzaro vs Spezia

  • Catanzaro: Andrea Fulignati, Mario Šitum, Stefano Scognamillo, Nicolò Brighenti, Davide Veroli, Andrea Oliveri, Andrea Ghion, Luca Verna, Jari Vandeputte, Tommaso Biasci, Pietro Iemmello.

  • Spezia: Bartłomiej Drągowski, Arkadiusz Reca, Dimitris Nikolaou, Lukas Mühl, Kelvin Amian Adou, Filippo Bandinelli, Salvatore Esposito. Szymon Żurkowski, Mirko Antonucci, Luca Moro, Tio Cipot.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X